Tin mới

Công Vinh chính thức về Bình Dương với giá gần 10 tỷ

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:30 (GMT+7)

Tiền đạo Lê Công Vinh chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Dương từ chiều qua (16/10).

Tiền đạo Lê Công Vinh chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Dương từ chiều qua (16/10).

Ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn Nhật Bản cùng ĐTVN, Công Vinh lập tức đến Bình Dương để ký vào bản hợp đồng đã được 2 bên thỏa thuận xong xuôi từ trước đó.

Công Vinh chính thức về Bình Dương với giá gần 10 tỷ

Tiền đạo Công Vinh chính thức đầu quân cho Bình Dương

Công Vinh hồ hởi thông báo: “Tôi sẽ bắt đầu chơi cho Bình Dương từ mùa bóng tới”. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chọn Bình Dương là bến đỗ mới bởi những lý do sau: 

 

Thứ nhất, Công Vinh sẵn sàng cắt giảm thu nhập để ở lại đóng góp cho đội bóng quê hương SLNA nhưng lãnh đạo đối bóng xứ Nghệ không mặn mà giữ Công Vinh ở lại vì hoàn cảnh tài chính eo hẹp. 

Công Vinh chọn Bình Dương bởi hiện tại "Chelsea của Việt Nam" đang là đội bóng được đánh giá chất lượng nhất V-League. “Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ không có đội bóng nào ở Việt Nam có điều kiện tốt hơn Bình Dương từ tham vọng và sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo CLB, nền tảng tài chính vững mạnh cho đến cơ sở vật chất thuộc dạng tốt và hiện đại nhất V.Legaue. Tôi chưa từng vô địch quốc gia ở cấp CLB nên đầu quân cho Bình Dương sẽ mang đến cơ hội đó”. Công Vinh chia sẻ. 

Ngoài ra, nếu thi đấu ở Bình Dương cầu thủ này sẽ có thể thường xuyên về với gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh để tiện chăm sóc con gái. 

Ông Cao Văn Chóng xác nhận Công Vinh chính thức là người của B.Bình Dương theo bản hợp đồng 3 năm. Giá trị hợp đồng không được ông Chóng tiết lộ cụ thể nhưng số tiền lót tay của Công Vinh vào khoảng 5 tỷ đồng kèm mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Như vậy, B.BD rất có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của Công Vinh khi anh từng tuyên bố sẽ giải nghệ trong vòng 3 năm tới.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news