Tin mới

Công Vinh "mách nước" giúp U23 Việt Nam hạ U23 Malaysia

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:04 (GMT+7)

Các đàn anh Công Vinh, Thành Lương, Tấn Tài chia sẻ kinh nghiệm chiến Malaysia cho các đàn em của U23 Việt Nam. Họ rất hy vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ có chiến thắng tại Shah Alam.

Các đàn anh Công Vinh, Thành Lương, Tấn Tài chia sẻ kinh nghiệm chiến Malaysia cho các đàn em của U23 Việt Nam. Họ rất hy vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ có chiến thắng tại Shah Alam.


 

Cũng như bất cứ người hâm mộ nào, các danh thủ của bóng đá Việt Nam cũng rất quan tâm tới từng bước đi của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Trước khi thầy trò Miura bước vào trận mở màn đầy quan trọng với chủ nhà U23 Malaysia, một loạt tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm, từng nhiều lần đối đầu với người Mã, đã lên tiếng “mách nước” cho các đàn em, với hy vọng họ sẽ một lần nữa khiến bầu không khi náo nhiệt ở Shah Alam phải nín lặng.

U23 Việt Nam, U23 châu Á, U23 Malaysia, Công Vinh, Công Phượng, Thành Lương, HLV Miura, Tấn Tài

Công Vinh từng nhiều lần đối đầu với các ĐT Malaysia.

“Thực chất bóng đá Việt Nam và Malaysia có mối duyên nợ thâm thúy với nhau, vậy nên cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và chủ nhà U23 Malaysia rất đáng được chờ đợi. Theo tôi, điểm mạnh nhất của bóng đá Malaysia chính là nền tảng thể lực, sức mạnh đoàn kết chính là vũ khí lợi hại của đội bóng này. Các cầu thủ chúng ta cần phải giữ cái đầu lạnh, không cuốn vào cuộc chạy đua thể lực với đối thủ. Đặc biệt là không mắc sai lầm, sập bẫy những "chiêu trò" mà đối thủ bày sẵn. Các cầu thủ Malaysia rất giỏi khiêu khích, đá xấu sẽ khiến các học trò HLV Miura ức chế, dẫn đến mất người, thua thiệt về nhân sự”, tiền đạo Công Vinh cho biết.

“Các cầu thủ chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại chủ nhà Malaysia bằng những tình huống sút xa, thậm chí là những pha bóng cố địnhU23 Việt Nam đang là tập hợp của những cầu thủ trẻ triển vọng, có kỹ thuật, chân sút và chân chuyển rất tốt. Vậy nên, nếu chúng ta điềm tĩnh làm chủ trận đấu đợi chờ thời cơ và tận dụng tốt những tình huống bóng chết thì chiến thắng là điều có thể. Malaysia đang có lợi thế rất lớn vì được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng với những gì Việt Nam đã chuẩn bị ở các trận đấu giao hữu vừa qua đã cho thấy chúng ta đang quyết tâm rất lớn vào trận đấu này. Cũng như hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà, hy vọng Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trước Malaysia”, tiền vệ Tấn Tài nêu quan điểm.

 

“Thận trọng là điều mà HLV Miura đang làm ở đội tuyển, bởi trước đó tại AFF Cup 2014, chúng ta đã nếm trái đắng ngay tại Mỹ Đình. Vậy nên, chắc chắn HLV Miura đang muốn trả lại món nợ đã vay cách đây không lâu. U23 Việt Nam là kết tinh của những cầu thủ trẻ có tài năng do chính HLV Miura nhọc công tìm kiếm, thế nên ông hiểu rất rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ. Cách làm này HLV Miura đã từng làm ở AFF với ĐT Việt Nam, thế nhưng trong những lúc khó khăn nhất, khi tất cả hoài nghi về cơ hội của U23 Việt Nam thì không ai khác chính HLV Miura sẽ là người giúp đội nhà có được niềm vui, hy vọng điều đó sẽ diễn ra trong trận đấu chiều tối nay”, tiền vệ Thành Lương đưa ra lời khuyên.

 

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ diễn ra tại SVĐ Shah Alam vào 19h45 tối nay. 

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news