Tin mới

Công Vinh muốn giải nghệ ở tuổi 32 để bù đắp cho gia đình

Thứ tư, 07/05/2014, 09:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công Vinh vẫn đang có phong độ tốt nhưng tiền đạo xứ Nghệ mới đây đã tỏ ý muốn giải nghệ để dành thời gian chăm sóc cho gia đình khiến nhiều người phải sốc.

(Tinmoi.vn) Công Vinh vẫn đang có phong độ tốt nhưng tiền đạo xứ Nghệ mới đây đã tỏ ý muốn giải nghệ để dành thời gian chăm sóc cho gia đình khiến nhiều người phải sốc.

 

Công Vinh là một trong những cầu thủ Việt Nam có sự nghiệp thi đấu thành công nhất. Hiện tại, Công Vinh đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League với hơn 100 lần lập công. Anh đang là đầu tàu của SLNA ở mùa giải 2014 khi hàng loạt cầu thủ trụ cột Văn Hoàn, Trọng Hoàng và Văn Bình đều đã chia tay đội bóng quê hương để đến B.Bình Dương thi đấu.

Sau khi từ chối khoác áo CLB Sapporo của Nhật Bản, Công Vinh trở về khoác áo đội bóng quê hương SLNA. Hợp đồng của Công Vinh với SL Nghệ An sẽ kết thúc vào cuối năm nay. Như vậy, theo quy định, chân sút sinh năm 1985 hoàn toàn có thể tìm kiếm đội bóng mới trước thời hạn kết thúc hợp đồng 6 tháng.

Công Vinh muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình

Hiện Công Vinh đang là một trong những chân sút nội tốt nhất tại V-League. Vì thế, anh đang trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng trong nước. Ngoài ra, CLB Sapporo (Nhật Bản) vẫn chưa thôi ý định đưa cầu thủ này trở lại đất nước “mặt trời mọc” thêm lần nữa. Tuy nhiên, lần này đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm giữ Công Vinh bằng mọi giá. Tổng giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh từng tuyên bố rằng đội bóng sẵn sàng đi vay tiền để giữ chân Công Vinh bằng được.

Dù đang trong thời kỳ đỉnh cao nhưng Công Vinh đã lên kế hoạch giải nghệ. Theo đó, chân sút xứ Nghệ chia sẻ với báo chí gần đây rằng, anh sẽ treo giày ở tuổi 32 để sớm có thời gian bù đắp cho gia đình. Ngoài ra, cầu thủ từng được thủ tướng Nhật Bản khen ngợi cũng bảy tỏ mong muốn được giã từ sự nghiệp trong màu áo quê hương SLNA. Điều này khiến cho BLĐ và NHM xứ Nghệ cảm thấy mừng thầm khi Công Vinh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SLNA Sapporo