Tin mới

Công Vinh nhắc khéo Thủy Tiên "bóng đá là việc của đàn ông"?

Thứ sáu, 06/01/2017, 15:04 (GMT+7)

Công Vinh khẳng định chắc nịch trong buổi họp báo "bóng đá là của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này".

Công Vinh khẳng định chắc nịch trong buổi họp báo "bóng đá là của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này".

[mecloud]MQ5RapNJIP[/mecloud]

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước status bức xúc của Thủy Tiên về việc ông xã Công Vinh không được mời tới Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Ngay sau những lời bức xúc, chỉ trích BTC Quả bóng vàng của Thủy Tiên, chiều tối ngày 5/1, trong buổi họp báo nhận vị trí mới , Quyền Chủ tịch CLB TP HCM, Công Vinh đã có những chia sẻ ẩn ý.

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam, cho hay bà xã Thủy Tiên không hề chi phối hay ảnh hưởng đến công việc của anh.

"Bóng đá là việc của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này. Như người ta vẫn nói, sau sự thành công của một người đàn ông sẽ có bóng dáng của phụ nữ."

Thủy Tiên luôn đứng sau làm hậu phương vững chắc cho Công Vinh. Ảnh internet

Câu nói của Công Vinh khiến nhiều người cho rằng, anh đang nhắc khéo đến bà xã Thủy Tiên đồng thời khẳng định Thủy Tiên không liên quan gì đến các quyết định trở lại với bóng đá với tư cách của một nhà quản lý thay vì là HLV hay cầu thủ.

Dù không tham gia trực tiếp vào công việc của chồng nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra, Thủy Tiên luôn sát cánh bên chồng trong mỗi trận đấu. Dù thắng hay thua, cô đều luôn ở bên an ủi, động viên ông xã.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB TP HCM. Theo Lê Công Vinh, anh đã được đề nghị làm việc cho CLB Tp Hồ Chí Minh từ trước, nhưng ban đầu đã không nhận lời vì còn muốn thi đấu thêm 1 năm. Công Vinh chỉ thay đổi quyết định sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia ở Bán kết AFF Cup 2016.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quả bóng vàng