Tin mới

C.Palace 0 - 2 Man City: Quyền tự quyết vô địch về tay Man xanh

Thứ hai, 28/04/2014, 02:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man City hạ gục C.Palace 2 - 0, đồng thời\nthu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 3 điểm. Man xanh sẽ chiếm ngôi đầu\nnếu thắng trong trận đá bù và giành quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại\nhạng Anh mùa này.

(Tinmoi.vn) Man City hạ gục C.Palace 2 - 0, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 3 điểm. Man xanh sẽ chiếm ngôi đầu nếu thắng trong trận đá bù và giành quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Thất bại 0 - 2 của Liverpool trước Chelsea ở trận đấu sớm đã mở toang hy vọng vô địch cho Man City. Và đoàn quân của HLV Pellegrini đã không bỏ lỡ cơ hội vàng đó để thu hẹp khoảng cách với The Kop xuống còn 3 điểm khi hạ gục chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 2 - 0.

Đẳng cấp vượt trội cùng tinh thần thoải mái giúp Man xanh sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 4. Sau đường chuyền của Yaya Toure, Edin Dzeko băng vào đánh đầu dũng mãnh ghi bàn.

Trên đà hưng phấn, đội khách tiếp tục dồn ép và kịp nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại. Phút 43, nhận cú tỉa bóng từ Nasri, Yaya Toure băng vào vòng cấm đối phương. Anh bình tĩnh lừa qua một hậu vệ chủ nhà trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Man City.

C.Palace 0 - 2 Man City: Quyền tự quyết vô địch về tay Man xanh

Thắng trận, Man City chỉ còn kém Liverpool 3 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Quyền tự quyết đang thuộc về Man xanh trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sang hiệp 2, Man City không còn tạo ra sức ép lớn như hiệp 1, đặc biệt sau khi HLV Pellegrini rút Yaya Toure ra nghỉ ở phút 66. Nhờ đó, Crystal Palace có thế trận cân bằng hơn. Tuy nhiên, những pha lên bóng của các học trò Tony Pulis không đủ sắc sảo để có thể xuyên thủng lưới của Joe Hart. Trong khi các chân sút đội khách cũng không thể ghi thêm bàn thắng cho dù có một vài cơ hội rõ nét.

Thắng trận 2 - 0, Man City vẫn đứng thứ 3 với 77 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với Chelsea và Liverpool chỉ còn là 1 và 3 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù, Manchester City sẽ chính thức soán vị trí số 1 của Liverpool nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua. Khi đó cơ hội vô địch sẽ rất rộng mở với thầy trò Pellegrini bởi phía trước họ chỉ còn 2 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, Ward, Jedinak, Ledley, Bolasie, Puncheon, Chamakh, Jerome.

Dự bị: Hennessey, Gabbidon, Parr, Dikgacoi, Ince, Gayle, Murray.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Milner, Garcia, Toure, Nasri, Dzeko, Aguero.

Dự bị: Pantilimon, Lescott, Richards, Clichy, Fernandinho, Jovetic, Negredo.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news