Tin mới

CR7 sẽ sang Mỹ khi kết thúc hợp đồng với Real

Thứ tư, 18/03/2015, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, hàng loạt tờ báo quốc tế uy tín đưa tin Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng tới Mỹ tiếp tục sự nghiệp khi hợp đồng với Real Madrid mãn hạn vào năm 2018.

Mới đây, hàng loạt tờ báo quốc tế uy tín đưa tin Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng tới Mỹ tiếp tục sự nghiệp khi hợp đồng với Real Madrid mãn hạn vào năm 2018.


 

 

 

 

 

Ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/15, Cris Ronaldo đã thể hiện phong độ cực ấn tượng khi đóng góp 25 bàn thắng cho Real Madrid tại La Liga. Nếu tính cả đấu trường Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 30 pha lập công cho Los Blancos trong thời gian này.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2015 tới nay phong độ của Ronaldo bắt đầu giảm sút. Dù đã ra sân thi đấu 10 trận, thế nhưng bàn thắng CR7 ghi rất hạn chế với 5 pha lập công. Chính sự sa sút khiến Ronaldo bị các cổ động viên đội nhà chỉ trích trong thời gian vừa qua, họ còn yêu cầu HLV Ancelotti để CR7 trên băng ghế dự bị.

 

Cristiano Ronaldo có thể tới MLS tiếp tục sự nghiệp khi rời Real

Thi đấu yếu kém tại Bernabeu, điều này khiến tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề bàn tán. Mới đây, hàng loạt các trang báo quốc tế uy tín như The Telegraph, Sports Illustrated hay The Washington Post...đều đưa tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc khả năng tới Mỹ tiếp tục sự nghiệp khi hợp đồng với Real Madrid mãn hạn trong năm 2018 - thời điểm Ronaldo bước sang tuổi 33. Cũng theo những nguồn tin này, nếu chuyển tới Mỹ thi đấu Cristiano Ronaldo sẽ ưu tiên chọn đội bóng ở New York.

Những thông tin trên không phải không có cơ sở, hồi đầu năm 2015 người đại diện của C.Ronaldo từng nói bóng gió rằng CR7 có thể chơi bóng tại MLS khi hợp đồng với Los Blancos kết thúc.

Giải MLS tại Mỹ được cho là nơi 'dưỡng già' của các ngôi sao bóng đá, những năm gần đây nhiều cái tên đình đám như David Villa, Frank Lampard, David Beckham, Thierry Henry và cả Kaka... đều đã gia nhập giải đấu này.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news