Tin mới

CSGT bị tố đạp xe máy khiến nam thanh niên bất tỉnh

Thứ bảy, 29/03/2014, 13:41 (GMT+7)

Thấy nam thanh niên văng vào xe tải bất tỉnh, người dân đã\ngiữ hiện trường, yêu cầu CSGT làm rõ vụ việc.

Thấy nam thanh niên văng vào xe tải bất tỉnh, người dân đã giữ hiện trường, yêu cầu CSGT làm rõ vụ việc.

 

cảnh sát giao thông,đánh người,CSGT

Nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường sau khi tông vào xe tải. Ảnh người dân cung cấp.

15h15 ngày 28/3, một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter màu xanh chạy hướng từ đại lộ Võ Văn Kiệt đi cầu Rạch Cát, quận 8, TP HCM.

Theo người dân, khi vừa qua khỏi cổng công ty cổ phần nhựa Sài Gòn khoảng 50m thì anh này bị một trong hai CSGT quận 8 đang làm nhiệm vụ dùng gậy chỉ vào xe. Nam thanh niên đánh lái qua phía trái tránh thì bị CSGT này dùng chân đạp. Mất lái vì cú đạp của CSGT, nam thanh niên lao thẳng vào chiếc xe tải bên đường, bị thương ở phần đầu và mặt, bất tỉnh.

Hàng trăm người trong khu vực đã đến bảo vệ hiện trường, yêu cầu hai CSGT ở lại để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, một CSGT đã lái xe đặc chủng rời đi.

cảnh sát giao thông,đánh người,CSGT

Hàng trăm người dân đề nghị giữ nguyên hiện trường.

Nhiều người đã dùng điện thoại quay lại hiện trường và chụp ảnh thanh niên bị tai nạn, sau đó đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc khiến giao thông qua đường Phú Định ùn tắc. Hiện trường sau đó được lực lượng CSGT quận 8 cùng công an địa phương khám nghiệm.

Tại bệnh viện quận 6, anh Lý Hùng (21 tuổi, ngụ đường Bình Tiên, quận 6) cho biết sẽ khiếu nại lên các cơ quan chức năng về việc anh bị đạp ngã xe gây thương tích nặng.

cảnh sát giao thông,đánh người,CSGT

Nạn nhân tại bệnh viện.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng phần mặt bị hai vết rách phải khâu 8 mũi, phần trán bị sưng, tay và chân có nhiều vết trầy xước.

Anh Hùng kể: “Lúc đó tôi chạy xe khoảng 30km/h, từ đường Bình Tiên qua đường Phú Định thăm bạn. Khi đến khu vực đó, một anh CSGT đứng ở bên đường dùng gậy chỉ vào xe tôi nhưng không có tín hiệu còi. Do lúc đó khá gần, sợ tông vào anh CSGT trên nên tôi đánh lái qua tránh và định sẽ dừng lại khi tránh được. Nhưng không ngờ đang tránh thì bị CSGT đưa chân lên đạp vào xe khiến tôi mất lái đâm vào đuôi xe tải”.

“Lúc bị đâm vào xe tải, tôi bất tỉnh không biết gì, chỉ đến lúc người dân đưa vào bệnh viện thì tôi mới bắt đầu hồi tỉnh và nhớ lại vụ việc”, anh Hùng cho biết. Tối 28/3, khi tiếp xúc với PV, anh này cho biết phần đầu mình khá nhức, các vết thương đều đau và đang chờ phòng mổ để được khâu lại các vết thương.

Xem thêm Clip: "Em của ngày hôm qua" phiên bản lực sĩ xăm xổ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT