Tin mới

CSGT cùng dân truy đuổi bắt gọn đối tượng trộm xe trên đường phố Sài Gòn

Thứ sáu, 18/05/2018, 22:14 (GMT+7)

Phát hiện 2 đối tượng đang chuẩn bị trộm xe tay ga, người dân đã hô hoán và tổ chức vây bắt. Lúc này, lực lượng CSGT cũng đã cùng người dân truy bắt được 1 đối tượng.

Phát hiện 2 đối tượng đang chuẩn bị trộm xe tay ga, người dân đã hô hoán và tổ chức vây bắt. Lúc này, lực lượng CSGT cũng đã cùng người dân truy bắt được 1 đối tượng.

Ngày 18/5, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Cung Đình Quốc (SN 1981, ngụ quận 3) để làm rõ hành vi "trộm cắp tài sản". Đồng thời, Công an đang truy bắt 1 đồng phạm của Quốc tên Trung (ngụ huyện Hóc Môn).

CSGT cùng dân truy đuổi bắt gọn đối tượng trộm xe trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 1.

Quốc bị khống chế.

Theo điều tra ban đầu, trưa cùng ngày, Trung dùng xe gắn máy chở Quốc rảo quanh nhiều tuyến đường ở quận 10 để tìm người nào để xe sơ hở thì trộm. Khi vừa đi tới ngã tư Thành Thái – Tô Hiến Thành, quận 10, chúng phát hiện có 1 xe tay ga hiệu Air Blade bên lề đường nhưng không ai trông coi nên đã dừng lại để trộm.

Trung dừng xe đợi sẵn, còn Quốc nhảy xuống, dùng đoản khóa, tiếp cận chiếc xe. Lúc này, người dân phát hiện nên đã hô hoán tổ chức vây bắt. Cùng lúc, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ gần đó cũng tham gia hỗ trợ. Trung đã bỏ chạy thoát thân, còn Quốc bị bắt tại hiện trường, giao cho cơ quan công an.

CSGT cùng dân truy đuổi bắt gọn đối tượng trộm xe trên đường phố Sài Gòn - Ảnh 2.

Người dân cùng CSGT khống chế đối tượng trộm.

Được biết, Trung có 1 tiền án tội "trộm cắp tài sản". Quốc khai, đối tượng Trung là quen biết ở 1 trung tâm cai nghiện. Hiện Công an quận 10 đang điều tra, xử lý.

Hiện trường vụ bắt giữ đối tượng Quốc được người dân dùng điện thoại, quay clip phát tán trên mạng xã hội. Diễn biến vụ việc cũng khiến người dân bức xúc, khi sự việc nhóm hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe trên phố dùng hung khí tấn công khiến 5 người thương vong vẫn còn gây xôn xao.

Minh Tuệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an quận 10