Tin mới

Giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ sáu, 07/02/2014, 08:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 6/2 Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Hà Nội đã giải cứu thành công một nam thanh niên có ý định tự tử trên cầu Chương Dương, Hà Nội.

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 6/2 Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Hà Nội đã giải cứu thành công một nam thanh niên có ý định tự tử trên cầu Chương Dương, Hà Nội.

 

CSGT giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Gặp khó khăn trong cuộc sống anh T đã có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử (Ảnh Anninhthudo)

Theo tin tức, vào khoảng 15h ngày 6/2, người dân khi lưu thông qua cầu Chương Dương đã phát hiện một thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu (hướng Hà Nội- Gia Lâm) định tự vẫn.

Nhận được tin báo, trung úy Nguyễn Minh Thắng (Đội CSGT số 1, phòng CSGT Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại cầu Chương Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau một hồi Trung úy Thắng cùng người dân thuyết phục, nam thanh niên đã chịu nghe lời, leo vào bên trong thành cầu. Sau đó nam thanh niên được đưa về công an phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung úy Trung trao đổi với báo chí :"Khi ra tới nơi, tôi thấy mọi người dừng xe, xúm đông đứng nhìn, còn nam thanh niên đã vắt một chân lên thành cầu, khuôn mặt thất thần, có ý định nhảy xuống sông quyên sinh. Tôi và nhiều người đã tiếp cận khuyên ngăn, động viên anh này"

Tại Công an phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nam thanh niên cho biết tên mình là Nguyễn Anh T (25 tuổi, ngụ quận Đống Đa, Hà Nội), do buồn chán vì gặp khó khăn trong cuộc sống nên đã có ý định ra cầu Chương Dương để tự tử.

H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news