Tin mới

CSGT lái xe BMW gây tai nạn: Giây phút kinh hoàng của nạn nhân

Chủ nhật, 07/12/2014, 19:55 (GMT+7)

"Chiếc xe phóng như bay, tôi thấy một vật đen lao qua trước mặt, tiếng gió vèo vèo lạnh sống lưng. Hoàn hồn lại đã thấy anh em nằm ngổn ngang, la hét hoảng loạn khiến tôi run cầm cập", anh Hùng nhớ lại.

"Chiếc xe phóng như bay, tôi thấy một vật đen lao qua trước mặt, tiếng gió vèo vèo lạnh sống lưng. Hoàn hồn lại đã thấy anh em nằm ngổn ngang, la hét hoảng loạn khiến tôi run cầm cập", anh Hùng nhớ lại.

Thời khắc kinh hoàng nhất trong cuộc đời

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khoảng ngày 6/12, tại tỉnh lộ Mỹ Xuân - Hòa Bình, đoạn ấp Tân Giao, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

khiến 2 người tử vong vẫn ám ảnh các nạn nhân.

 

Báo Khám phá dẫn lời anh Nhíu A Sy (dân phòng xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nhớ lại, khoảng 1h sáng ngày 6/12/2014, có khoảng 13 dân phòng xã đứng bên lề đường ở ranh giới giữa xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao chờ lực lượng của thị trấn Ngãi Giao để cùng đi tuần tra.

Bỗng dưng, anh nghe một tiếng phanh lớn. Liền sau đó, một chiếc xe ô tô bị lạc lái, lao thẳng. Mọi người diễn ra quá nhanh. Khi anh nhìn lại thì nhiều người đi cùng đã nằm la liệt giữa đường. Theo ông Sy, chiếc ô tô lao đến với vận tốc kinh hoàng. “Trước đó chỉ vài phút, tôi là người chạy xe máy, chở anh Đồng. Nay, anh ấy đã ra đi mãi mãi”, anh Sy nói.

 

Nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa.

Trao đổi với báo Vnexpress, anh Nguyễn Quốc Hùng (29 tuổi), một trong 3 người may mắn thoát nạn, bảo vệ khu phố 5 thị trấn Ngãi Giao, cho rằng đó là thời khắc "kinh hoàng nhất trong cuộc đời". Lúc đó anh Hùng đi tuần cùng xe máy với một đồng nghiệp khác. Khi đến trước đập nước Núi Nhan, chưa kịp xuống xe thì sự việc ập đến.

Anh Hùng nhớ lại: "Chiếc xe phóng như bay, tôi thấy một vật đen lao qua trước mặt, tiếng gió vèo vèo lạnh sống lưng. Hoàn hồn lại đã thấy anh em nằm ngổn ngang, la hét hoảng loạn khiến tôi run cầm cập".

Ngay sau đó, anh Hùng cùng hai người không bị thương đến trấn an anh em cố gắng chờ xe cấp cứu đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng đến hỗ trợ. "Lúc này đường rất vắng, không ai qua lại. Đứng chờ một lúc lâu mới có ôtô chạy qua để nhờ chở các nạn nhân đi cấp cứu, trong đó anh Sinh chở những anh em bị thương nhẹ bằng xe máy", anh Hùng nói.

Nhiều thông tin rắc rối

Theo thông tin ban đầu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an Hà Nội, biển kiểm soát 29A-410.86 (biển số chiếc xe BMW gây tai nạn) được cấp cho ôtô con 4 chỗ nhãn hiệu Toyota - Camry LE do bà Trần Thị Liên tại địa chỉ 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội là chủ sở hữu.

 

Xe ô tô gây Tai nạn giao thông lật nhào cách hiện trường khoảng 50m. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tuy nhiên, báo Khám phá thông tin thêm, một công an cho biết, khi liên hệ, phía gia đình bà Liên cho hay khi đọc tin trên báo chí thì rất bất ngờ. Bởi, gia đình bà không có chiếc xe BMW, có biển số Hà Nội 29A-410.86. Trước đây, gia đình bà có một chiếc xe Toyota – Camry LE mang biển số khác. Chiếc xe Toyota này đã được bán cách đây ba năm cho một salon ô tô trên đường Lê Văn Lương (thành phố Hà Nội).

Liên quan đến một nguồn tin khác, người lái chiếc xe mang hiệu BMW là một phụ nữ. Có thông tin, phụ nữ này là vợ của thượng úy Phạm Văn Tuân (công tác tại Đội CSGT, Công an huyện Châu Đức). Tuy nhiên, theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường thì khi vụ tai nạn xảy ra, phía xe mang hiệu BMW chỉ có một người đàn ông. Sau đó, người đàn ông này cũng bước xuống cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Một người dân cho hay, việc nói vợ của Thượng úy Tuân điều khiển xe là không có căn cứ. Bởi, vợ của ông Tuân vừa sinh con cách đây chưa lâu.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn tới gia đình có người bị tử vong và thăm hỏi những người bị thương trong vụ tai nạn này.

Để kịp thời khắc phục hậu quả của vụ tai nạn và ngăn ngừa nguy cơ xảy ra những vụ tai nạn giao thông tương tự, Phó thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND Bà Rịa - Vũng Tàu khẩn trương huy động những điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn để giảm thiểu thiệt hại về người; Tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news