Tin mới

CSGT lội bùn khống chế 2 người đàn ông bỏ chạy sau tiếng hô cướp

Chủ nhật, 31/01/2016, 19:31 (GMT+7)

Sau cú dừng đột ngột của chiếc taxi và tiếng hô cướp thất thanh trên đường cao tốc, tổ CSGT đã đuổi theo khống chế 2 người đàn ông lao xuống ruộng.

Sau cú dừng đột ngột của chiếc taxi và tiếng hô cướp thất thanh trên đường cao tốc, tổ CSGT đã đuổi theo khống chế 2 người đàn ông lao xuống ruộng.

Tin nhanh, vụ việc diễn ra vào khoảng 10h45 ngày 31/1, trên cao tốc Pháp Vân (hướng Hà Nội – Cầu Giẽ) đoạn gần hết địa bàn huyện Thường Tín.

Chứng kiến sự việc một số người cho biết: Thời điểm trên, một chiếc xe taxi của hãng Taxi Mai Linh đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân (hướng Hà Nội – Cầu Giẽ) đoạn gần hết địa bàn huyện Thường Tín thì dừng xe đột ngột. Tiếp theo có 3 người đàn ông trong xe lao ra ngoài. Trong số đó, một người hô cướp, còn 2 người khác chạy ra hai bên ruộng ven đường.   

CSGT lao xuống tận ruộng khống chế 2 người bỏ chạy.

Đúng lúc này, một Tổ công tác CSGT (thuộc Cục CSGT đường bộ - Bộ Công an) đang làm việc đã ngay lập tức tỏa ra các hướng để vây bắt 2 người bỏ chạy.

Thiếu tá Nguyễn Quang Huân (cán bộ phòng 10 – Cục CSGT) là 1 trong số cán bộ vây bắt đối tượng cho hay: Vào thời điểm trên, anh cùng với hai cán bộ là Thiếu úy Nguyễn Viết Nhiên và Trung úy Tô Hoài Thanh (cán bộ Đội 7 – Đội tuần tra đường cao tốc, thuộc Phòng 10 Cục CSGT) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện vụ việc.

"Nghe tiếng tri hô cướp, tất cả anh em phân công nhau chạy ra hai hướng truy đuổi 2 đối tượng đang bỏ chạy. Các đối tượng chạy xuống ruộng bất chấp bùn lầy, nước lạnh hòng tẩu thoát" - Thiếu tá Nguyễn Quang Huân nói.

Tài xế taxi Mai Linh thông tin: Các vị khách thuê anh chở từ bến xe Mỹ Đình đi Thanh Hóa. Lúc lên xe, 1 người ngồi ghế phụ, một người ngồi ghế sau áp tải con nợ (tổng cộng có 3 người - PV). Trên xe có trao đổi nội dung liên quan đến đòi nợ. “Trong hôm nay mày phải có số tiền trên trả cho tao…” - tài xế kể lại.   

Một trong số những người bỏ chạy.

Anh Nguyễn Đình Lập (quê Kỳ Phong, Hà Tĩnh), người hô cướp cho biết: Trước đó, anh lái xe taxi, xe của anh là loại Inova, có hai người thuê ra Hà Nội có việc.

Tuy nhiên, theo anh Lập, anh bị các vị khách này "cho uống thuốc và người bị đơ. Sau đó chúng cho chơi bạc và nợ tiền".

"Tụi chúng dùng súng bắt tôi đưa xe ra cầm đồ được 380 triệu. Rồi chúng bắt tôi gọi điện về Thanh Hóa mượn tiền của một người quen. Chúng bắt tôi phải về lấy tiền ra trả. Trên đường đi thấy chúng đe dọa và gặp CSGT nên tôi đạp cửa cầu cứu” - Anh Lập trần tình.

Tuy nhiên, sự việc có đúng như anh Lập trình bày không thì đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Một số hình ảnh xung quanh sự việc:   

 
 
 
 

Anh Lập kể lại sự việc.

N. Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT khống chế