Tin mới

Xác minh clip "CSGT Rạch Chiếc đánh tài xế"

Thứ hai, 25/07/2016, 10:53 (GMT+7)

Những ngày qua, mạng xã hội đang xôn xao clip ghi lại cảnh một CSGT đội Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM đánh tài xế sau khi lập biên bản vi phạm giao thông.

Những ngày qua, mạng xã hội đang xôn xao clip ghi lại cảnh một CSGT được cho rằng thuộc đội Rạch Chiếc, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM đánh tài xế sau khi lập biên bản vi phạm giao thông.

Ảnh chụp màn hình

Theo tìm hiểu, đoạn video nói trên dài gần 4 phút quay vào sáng 23/7 tại đường Song Hành thuộc xa lộ Hà Nội (Gần KDL Suối Tiên, quận 9, TP HCM). Tại đây, một chiến sĩ CSGT Rạch Chiếc trong lúc lập biên bản vi phạm giao thông đã bị tài xế có những lời lẽ thách thức.

[mecloud]AOYTP2YCCa[/mecloud]

Trong clip, người vi phạm nói: “CSGT đứng đây ăn tiền”, ngay lập tức vị CSGT phản hồi: “Ông thích thì tôi cho tiền nha”.

Tiếp đến người vi phạm liên tục truy hỏi CSGT: “Tôi lỗi gì?”.

Đến khi CSGT đang lập biên bản thì người vi phạm thò tay vào túi quần CSGT thì xảy ra va chạm. Người dân đứng bên cạnh lên tiếng can ngăn.

Liên quan tới sự việc trên, tối qua 24/7, trao đổi trên báo Người Lao Động lãnh đạo phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM xác nhận, chiến sĩ xuất hiện trong video thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc.

Theo vị ãnh đạo này nhận xét: “CSGT trong clip có hành động không đúng. Tuy nhiên, qua hình ảnh ghi lại cho thấy có sự xếp đặt, trong đó người dân có vẻ cố ý gây sự và không có sự phản ứng chống đối hay né tránh khi bị CSGT đánh”.

Đồng thời, vị lãnh đạo này cho biết thêm: “Hiện chúng tôi yêu cầu cán bộ CSGT viết giải trình để để có hướng xử lý. Quan điểm chúng tôi không bao che”.

Trước đó, chiều 24/7, trao đổi trên Tiền Phong, trung tá Huỳnh Trung Phong, Phó Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TPHCM cho biết vụ việc đang được xác minh, làm rõ và sẽ thông tin cho báo chí sau.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news