Tin mới

CSGT truy đuổi xế hộp gây tai nạn rồi bỏ trốn

Thứ hai, 23/02/2015, 14:41 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn khiến hai người bị thương, tài xế đã lái xe bỏ chạy đến QL32 thì bị CSGT Đội 9 (Công an TP.Hà Nội) truy đuổi và bắt được.

Sau khi gây tai nạn khiến hai người bị thương, tài xế đã lái xe bỏ chạy đến QL32 thì bị CSGT Đội 9 (Công an TP.Hà Nội) truy đuổi và bắt được.

Hiện công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đang tạm giữ Trần Trọng Việt (28 tuổi, ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái), người lái xe gây ra vụ tại nạn trên Quốc lộ 2C khiến hai người bị thương rồi bỏ chạy vào trưa 22/2.

CSGT truy đuổi xế hộp gây tai nạn rồi bỏ trốn (Ảnh Zing)

Trước đó vào khoảng 11h45 ngày 22/2, khi làm nhiệm vụ trên QL32 đoạn qua Thị trấn Phúc Thọ (H. Phúc Thọ, TP Hà Nội), tổ công tác gồm Thiếu tá Trương Song Thành - Đội trưởng (Phụ trách), Thiếu tá Nguyễn Xuân Trung - Phó đội trưởng (tổ trưởng) cũng các chiến sĩ CSGT nhận được tin báo của quần chúng nhân dân trên quốc lộ 2C thuộc địa bàn Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô với xe đạp, sau tai nạn tài xế ô tô đã không dừng lại mà bỏ chạy về hướng Hà Nội.

Đến 11h50, tổ công tác đã phát hiện chiếc xe ô tô biển kiểm soát 21A-018.11 đi với tốc độ cao trên quốc lộ 32 (chiều từ Sơn Tây đi Hà Nội), có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe.

Tuy nhiên, tài xế tăng ga bỏ chạy về hướng Nhổn. Tổ công tác đã truy đuổi đến Km43 + 50 QL32 thì dừng xe ôtô trên để kiểm tra, xác minh.

Tại đây, tài xế Việt khai nhận đã va chạm với xe đạp đi cùng chiều do một người đàn ông điều khiển chở sau là một cháu nhỏ. Sau va chạm, lái xe bỏ chạy đến khu vực trên thì bị dừng phương tiện.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news