Tin mới

Cụ bà 79 tuổi trốn viện dưỡng lão để đi... xăm khiến gia đình tá hỏa

Thứ năm, 23/07/2015, 10:26 (GMT+7)

Một cụ bà 79 tuổi tại Ai-len đã trốn khỏi viện dưỡng lão để đi xăm. Sự việc xảy ra tại viện dưỡng lão  Daleview House khiến những người trong gia đình được một phen tá hỏa.

Một cụ bà 79 tuổi tại Ai-len đã trốn khỏi viện dưỡng lão để đi xăm. Sự việc xảy ra tại viện dưỡng lão  Daleview House khiến những người trong gia đình được một phen tá hỏa.

Khi Tony Sellers đến thăm mẹ mình tại viện dưỡng lão Daleview House, anh đã không tìm thấy mẹ của mình.

Cụ bà Sellers, 79 tuổi đã trốn khỏi viện dưỡng lão chỉ để có được hình xăm như mong muốn.

Cụ bà Sellers, 79 tuổi, đã "trốn viện" mà khong thông báo với các nhân viên ở viện.Ngay lập tức, những người xung quanh cùng các thành viên trong gia đình đã phải tản ra khắp khu vực xung quanh để tìm kiếm.

Cụ bà đã quyết định xăm hình trái tim lên cánh tay của mình

Cuối cùng họ bất ngờ khi bà Sellers xuất hiện tại studio xăm ở ngay gần đó. Cụ bà đã bỏ trốn khỏi viện dưỡng lão chỉ để có được hình xăm trái tim trên cánh tay của mình.

Cụ bà cho biết, chỉ mất chưa đầy 5 phút là đã hoàn thành hình xăm

"Tôi không thể tin được. Khi tôi tìm thấy mẹ mình tại Studio xăm gần đó, mẹ tôi một mình ngồi giữa ba chàng trai cao to khoảng 20 tuổi, mẹ tôi đang xăm cánh tay của mình", con trai bà chia sẻ.

 

Khi được hỏi gia đình bà sẽ nghĩ gì, cụ bà Sellers đã cương quyết trả lời "Mặc kệ chúng nó. Khi các người ở độ tuổi này rồi, các người sẽ chỉ muốn sống một cuộc đời trọn vẹn và ý nghĩa mà thôi".

 

Bà còn chia sẻ thêm "Tôi không cảm thấy đau đớn gì trong quá trình xăm, nó chỉ diễn ra trong vòng 5 phút".

Tony Sellers , con trai của bà năm nay 57 tuổi, là một công chức cũ tại phía Bắc Ireland, hiện đang lái xe tải. Mọi người trong gia đình anh đều là người thích xăm, anh cũng có 8 hình xăm và con gái của mình, Samatha 22 tuổi cũng đã được xăm.

Chia sẻ về mẹ của mình, Tony Sellers cho biết bình thường bà rất điềm tĩnh và nghiêm nghị, tuy nhiên đôi khi bà cũng văng đủ thứ khi sống một mình.

Minh Di (Theo boredpanda.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news