Tin mới

Cụ bà 90 tuổi bị hãm hiếp dã man trên phố

Thứ năm, 26/06/2014, 14:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)  Kẻ tấn công đã dùng tay bịt miệng, kéo lê bà vào một góc khuất và sau đó, đánh đập bà tới khi bà bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

(Tinmoi.vn)  Kẻ tấn công đã dùng tay bịt miệng, kéo lê bà vào một góc khuất và sau đó, đánh đập bà tới khi bà bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc xảy ra ở Rochdale (Manchester, Anh) hôm 24/6, nạn nhân là cụ bà 90 tuổi đang trên đường đến cửa hàng bán thịt xông khói thì bị phục kích và đánh đến bất tỉnh rồi hãm hiếp.  

Cụ bà 90 tuổi bị hãm hiếp ở khu vực Rochdale (Manchester, Anh) 

Theo lời kể của nạn nhân, kẻ tấn công đã dùng tay bịt miệng, kéo lê bà vào một góc khuất và sau đó, đánh đập bà tới khi bà bất tỉnh sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi tỉnh dậy bà lảo đảo bước vào hàng thịt xông khói để nhờ trợ giúp.

Cảnh sát Alistair Mallen, ở trụ sở cảnh sát Manchester cho biết: "Tôi chắc chắn rằng toàn bộ cộng đồng sẽ chia sẻ vụ việc này. Nạn nhân đã trải qua một vụ việc khủng khiếp và chúng ta đều hy vọng bà ấy có thể phục hồi hoàn toàn. Bà ấy đang được hỗ trợ bởi nhân viên giàu kinh nghiệm và chúng tôi đang làm mọi cách để trấn an bà ấy rằng chúng tôi sẽ bắt được kẻ đã tấn công bà ấy”.

Cảnh sát Mallen cũng kêu gọi tất cả mọi người hỗ trợ cảnh sát truy bắt người đàn ông đã gây ra vụ việc kinh hoàng trên.

Nhân viên cửa hàng bán thịt xông khói Stephen Chrimes cho biết: "Cụ bà đó vẫn đến cửa hàng của tôi vào mỗi buổi sáng. Bà ấy rất nhanh nhẹn, minh mẫn và tất cả chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bà ấy nhanh chóng phục hồi”.

Một người dân địa phương cũng nhận xét về vụ việc: “Kẻ tấn công thật bệnh hoạn khi có thể hãm hiếp một cụ bà 90 tuổi. Cộng đồng phải giúp cảnh sát tìm ra thủ phạm càng sớm càng tốt”.

Cảnh sát đang ráo riết truy lùng bọn tội phạm.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiếp dâm cụ bà