Tin mới

Cụ bà 92 tuổi bất ngờ sống dậy sau khi được cho vào quan tài

Thứ bảy, 28/03/2015, 15:34 (GMT+7)

Một nhân viên làm việc tại phòng tang lễ đã ngất đi vì sốc khi\nchứng kiến bà cụ mở nắp quan tài của mình ngồi dậy và thều thào: "Tôi\nđang ở đâu đây?".

Một nhân viên làm việc tại phòng tang lễ đã ngất đi vì sốc khi chứng kiến bà cụ mở nắp quan tài của mình ngồi dậy và thều thào: "Tôi đang ở đâu đây?".

 

Theo tin tức trên báo Dân Việt lược dịch, một nhân viên làm việc tại phong tang lễ ở thành phố Gelsenkirchen, Đức đã ngất đi vì sốc khi chứng kiến một cụ bà được xác định đã qua đời đột nhiên tự mở nắp quan tài của mình ngồi dậy và thều thào: "Tôi đang ở đâu đây?".

Cụ bà đã 92 tuổi này được các bác sĩ kết luận đã qua đời tại viện dưỡng lão nơi bà đang sinh sống. Sau đó thi thể của bà đã được các nhân viên đưa tới nhà tang lễ Munstermann của thành phố để tiến hành chôn cất.

Những người làm việc tại nhà tang lễ khi đang tiến hành khâm niệm cho bà cụ thì bất ngờ phát hiện ra hai mắt của bà đang mở, rất nhiều người ở đó đã vô cùng hoảng sợ, thậm chí một người còn ngất ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này. Một người đàn ông sau đó đã tiến lại và kiểm tra nhịp tim của bà cụ, thấy bà vẫn còn sống anh này lập tức gọi xe cấp cứu đến để đưa bà cụ đến bệnh viện.



Cụ bà bất ngờ sống lại sau khi được xác định đã qua đời. (Ảnh minh họa)

Theo báo Dân Trí, xe cứu thương sau đó đã nhanh chóng được gọi đến nhà tang lễ để mang cụ bà 92 tuổi này đến bệnh viện địa phương, tuy nhiên sức khỏe của cụ bà không được cải thiện và bà đã qua đời 2 ngày sau đó.

Theo các báo cáo của truyền thông nước Đức, người chăm sóc tại nhà dưỡng lão mà cụ bà đang sống phát hiện thấy bà nằm trên giường và đã ngưng thở. Bác sĩ sau đó được gọi đến để kiểm tra và  tuyên bố rằng bà đã chết, trước khi thi thể của bà cụ được mang đến nhà tang lễ để chôn cất.

Truyền thông tại Đức đã lập tức lên án nhà dưỡng lão nơi bà cụ đang sống vì sự vô trách nhiệm có thể khiến cụ bà bị chôn sống.

“Điều này thật kinh khủng và không thể giải thích”, Lother Burger, Giám đốc nhà dưỡng lão mà cụ bà đã từng sống cho biết. “Chúng tôi đang bị nuốt chửng và bị chế giễu bởi báo chí và truyền thông”.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vì sao bà được nhận định là đã chết trong khi thực tế bà cụ này vẫn đang sống.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên ghi nhận trường hợp “sống lại” trong đáp tang của mình. Hồi tháng 9 năm ngoái, một bé gái 3 tuổi tại Philippines đã bất ngờ sống dậy ngay trong đám tang của mình, sau đó bé gái đã được mang đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và trở về nhà với bố mẹ của mình.

Cuối năm 2014, cụ ông Deepak Singh, 72 tuổi, sống tại Ấn Độ cũng khiến nhiều người dự đám tang của mình một phen hoảng hốt khi bất ngờ sống dậy trước khi thi thể của ông bị mang đi hỏa thêu.

Cũng trong tháng 12 năm ngoái, cụ bà Janina Kolkiewicz, 91 tuổi sống tại thị trấn Ostrow Lubelski (Ba Lan) đã bất ngờ sống dậy 11 giờ sau khi thi thể của bà được đưa vào nhà xác. Sau khi “hồi sinh”, bà đã được trở về với gia đình và nhà chức trách Ba Lan đã tiến hành điều tra nguyên nhân vì sao bà bị nhận định là đã tử vong và mang vào nhà xác.

Kim Thành (Tổng hợp)

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news