Tin mới

Cụ bà gần 80 tuổi liên tục bị khủng bố bằng "bom" mắm tôm

Thứ năm, 24/07/2014, 09:17 (GMT+7)

Liên tục trong một tháng qua, gia đình bà Sửu, trú ở đường Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội) phải đối mặt những quả 'bom' mắm tôm, nhớt thải.

Liên tục trong một tháng qua, gia đình bà Sửu, trú ở đường Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội) phải đối mặt những quả 'bom' mắm tôm, nhớt thải.

 

Sáng 23/7, ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Sửu số 1018 Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội) bị ném "bom" mắm tôm khiến cửa hàng bán đồ gỗ phải tạm nghỉ hoạt động.

Ngôi nhà được cho khách thuê gian ngoài tầng 1 làm cửa hàng bán đồ gỗ từ nhiều năm nay. Gian phía trong là nơi bà Sửu trú ngụ cùng với con gái và cháu ngoại.  

Bà Sửu cho hay, sáng sớm khi bà mở cửa ra thì phát hiện nhiều vệt mắm tôm bốc mùi nồng nặc vương vãi trên cửa xếp và tấm bạt phía sau. Ngay khi phát hiện, bà thông báo với người thân, đồng thời báo công an phường Ngọc Khánh.

Cửa ngôi nhà 1018 Đê La Thành, nơi ở của bà Sửu thường xuyên bị khủng bố bằng bom bẩn.

Theo bà Sửu, đây không phải là lần đầu tiên gia đình bị khủng bố bằng những quả bom bẩn như vậy.

Đêm 20 rạng 21/6, một người lạ mặt đã dùng mắm tôm với dầu nhớt thải ném vào cửa hàng nội thất và phía ngoài nhà. Chủ cửa hàng phải nghỉ nhiều ngày sau đó để dọn dẹp.

Mới đây, ngày 9/7, ba người bịt mặt bất ngờ xông vào giữa cửa hàng dùng sơn pha xăng vảy khắp nơi. Thời điểm đó, cháu bé 2 tuổi chủ cửa hàng bán đồ gỗ bị vảy sơn dính đầy tóc, may mắn không vào mắt, mũi.

Sau lần này, chủ cửa hàng nội thất phải chở gần 20 bộ đồ gỗ về xưởng sơn lại. Gia đình bà Sửu cũng đồng ý chia sẻ một phần tổn thất kinh tế với người thuê nhà.

Vệt mắm tôm bị nhóm lạ mặt khủng bố sáng ngày 23/7.

Từ ngày xuất hiện nhóm người khủng bố bằng bom bẩn, gia đình đã viết đơn gửi các cơ quan chức năng nhưng việc gây rối vẫn diễn ra.

Theo chị Lê Thị Hà (con gái bà Sửu) nguyên nhân của những vụ việc này có thể xuất phát từ mâu thuẫn với một người con khác của bà Sửu liên quan tới chuyện người này đòi vay mượn tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news