Tin mới

Cụ bà hơn 70 tuổi trượt patin ầm ầm khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Thứ năm, 27/10/2016, 16:06 (GMT+7)

Mới đây, clip ghi lại cảnh cụ bà khoảng 70 tuổi ở Bắc Ninh trượt patin điêu luyện trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ gây chú ý trong cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên và thán phục trước sự dẻo dai, trẻ trung của cụ bà.

Mới đây, clip ghi lại cảnh cụ bà khoảng 70 tuổi ở Bắc Ninh trượt patin điêu luyện trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ gây chú ý trong Cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên và thán phục trước sự dẻo dai, trẻ trung của cụ bà.

[mecloud]ifn4R0BUcu[/mecloud]

Theo chia sẻ của Facebooker Hùng Phi, người đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cho biết, nhân vật chính trong video là cụ bà Nguyễn Thị Như, 70 tuổi, quê Bắc Ninh, đã tập chơi patin được một năm, đến nay có thể lướt bằng một chân không thua kém gì giới trẻ. Trước đây, tuần nào bà cũng đi trượt vài vòng sân, nhưng hiện tại do tuổi cao, con cái lo lắng cho sức khỏe nên bà đã hạn chế trượt patin hơn. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này thu hút gần 700.000 lượt xem, cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn ý kiến tỏ ra ngạc nhiên và thán phục trước sự dẻo dai, trẻ trung của cụ bà.

Thành viên Thu Hien bình luận: "Mình bái phục bà luôn. Không phải ai cũng đi được trên đôi giày này đâu. Mình thử mấy lần còn không được. Bà giỏi quá! Chúc bà luôn vui khỏe".

Bạn Quang Thái ngưỡng mộ chia sẻ: "Nhìn bà mình thấy thật tuyệt! Bà đã phá bỏ tất cả định kiến, cái nhìn xưa cũ về cuộc sống. Bà dạy cho chúng ta cách sống với đam mê, sở thích, miễn sao nó không phạm đến những giá trị đạo đức con người. Ngưỡng mộ bà".

Bên cạnh sự ngưỡng mộ khâm phục, một số người lại thể hiện sự lo ngại cho sức khỏe của bà khi mạo hiểm tham gia môn trượt patin.

"Bà cao tuổi rồi, trượt như này không may ngã thì khổ lắm. Dù là ý thích cũng nên thận trọng. Bà nên tìm những môn thể thao khác nhẹ nhàng, hợp lý hơn để rèn luyện sức khỏe", tài khoản Lệ Lệ nêu quan điểm.

[mecloud]OEl9BhJrQZ[/mecloud]

 
Đức Hòa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news