Tin mới

Cụ bà nghèo bị kẻ gian rạch túi, lấy sạch tiền

Thứ năm, 17/04/2014, 14:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vay mượn được một chút tiền để đi mua thuốc chữa bệnh cho con, cụ bà nghèo 71 tuổi từ quê lên Hà Nội đã bị kẻ gian rạch túi, lấy hết sạch tiền....

(Tinmoi.vn) Vay mượn được một chút tiền để đi mua thuốc chữa bệnh cho con, cụ bà nghèo 71 tuổi từ quê lên Hà Nội đã bị kẻ gian rạch túi, lấy hết sạch tiền....

 

 Cụ bà 71 tuổi bị kẻ gian cuỗm sạch tiền

Cụ bà nghèo 71 tuổi từ quê lên Hà Nội đã bị kẻ gian rạch túi, lấy hết sạch tiền....

Theo tin tức, khoảng 19h ngày 16/4 tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 do Trung úy Trần Xuân Quỳnh chỉ huy làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Chu Văn An- Nguyễn Thái Học đã phát hiện một cụ bà vừa đi bộ vừa khóc.

Biết cụ bị lạc đường, Trung úy Quỳnh đã đưa cụ về chốt trực của CSGT. Tại đây cụ đã cho biết, cụ tên Nguyễn Thị Hương (71 tuổi, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định), chồng cụ là liệt sỹ, hiện gia đình chỉ có 2 mẹ con.

Tuy nhiên con trai cụ mắc bệnh hiểm nghèo, nằm liệt giường. Sáng 16/4 cụ bắt xe khách từ huyện Nghĩa Hưng lên bến xe Giáp Bát, Hà Nội để lên Yến Bái tìm mua thuốc chữa bệnh cho con trai. Do bến xe này không có xe đi Yên Bái nên cụ được người đi đường chỉ dẫn bắt xe buýt đến Bến xe Mỹ Đình. Nhưng khi đi trên xe buýt cụ Hương đã bị kẻ gian rạch túi lấy sạch tiền.

Toàn bộ số tiền mang theo người bị kẻ gian lấy sạch, lại không biết đường, cụ lang thang nên đi lạc lên phía ngã tư Chu Văn An- Nguyễn Thái Học.

Ngay trong buổi tối cùng ngày, Trung úy Trần Xuân Quỳnh đã trực tiếp đưa cụ ra bến xe khách về quê, đồng thời biếu cụ 500.000 đồng.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news