Tin mới

Cư dân mạng phẫn nộ trước cảnh tượng 100 con cáo bị bắn chết trong 1 đêm

Thứ tư, 26/07/2017, 08:36 (GMT+7)

Mặc dù đã giải thích cho bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội nhưng Vinnie Jones- người giết chết 100 con cáo vẫn gây ra sự phẫn nộ cho dư luận.

Mặc dù đã giải thích cho bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội nhưng Vinnie Jones- người giết chết 100 con cáo vẫn gây ra sự phẫn nộ cho dư luận.

Bức ảnh 100 con cáo bị bắn chết sau 1 đêm săn.

Vinnie Jones, một thợ săn chuyên nghiệp người Mỹ đã bị dư luận chỉ trích vì bắn chết 100 con cáo trong một đêm.

Người thợ săn chuyên nghiệp thường xuyên đăng những bức ảnh đi săn trên trang cá nhân. 

Sau khi bức ảnh 100 con cáo nằm la liệt trên mặt đất được đăng tải trên trang Twitter cá nhân của Vinnie với dòng giải thích “Một đêm đi săn vất vả. Có ai đánh bại được kỉ lục này không?” đã khiến cho những người bảo vệ động vật vô cũng tức giận khi bức ảnh được đăng tài trên trang Twitter cá nhân và họ cho đây là một vụ thảm sát khủng khiếp.

Tại Anh, cáo không phải là loài động vật bảo tồn nên luật pháp cho phép người dân được bắn nếu chúng xâm nhập vào đất của họ.

Tuy nhiên, sau khi bị những lời chỉ trích của dư luận, bức ảnh này đã bị xóa khỏi trang cá nhân và Jones đã giải thích rằng, tài khoản của ông ấy bị hack và ông ấy không phải là người đã đăng tải bức ảnh, ông ấy chưa bao giờ nhìn thấy bức ảnh này. Bởi vào thời điểm đó, anh vẫn đang ở California, Mỹ.

Bức hình xuất hiện sau khi Vinne tuyên bố cách đây một tháng trên tạp chí chuyên dành cho thợ săn Shooting Times: “Nếu nông dân có vấn đề với lũ cáo thì tôi sẽ xử lý hết chúng”.

Một số hình ảnh Vinne thường post trên trang cá nhân của mình:

Jones đã chia sẻ hình ảnh những con thỏ chết sau một chuyến đi săn trước. 

 

Ông thường đăng bài viết về chuyến đi săn của mình

Hà Trang (Theo The Sun)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news