Tin mới

Cư dân mạng thất vọng vì Hội An thu phí vào phổ cổ

Thứ ba, 22/04/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi Hội An chính thức thu phí thăm quan phố cổ với du khách cả trong và ngoài nước đã nhận được nhiều phản hồi không tích cực từ phía cộng đồng mạng. 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi Hội An chính thức thu phí thăm quan phố cổ với du khách cả trong và ngoài nước đã nhận được nhiều phản hồi không tích cực từ phía Cộng đồng mạng

Đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc thu phí vào thăm quan khu phố cổ ở Hội An. Phần lớn đều cho rằng việc thu phí là hoàn toàn không hợp lý vì có những người chỉ vào ăn cũng phải mua vé, rồi đi ra đi vào cũng mất vé. 

Một thành viên thẳng thắn chia sẻ: Thất vọng quá Hội An ơi! Sau khi trực tiếp vào Hội An, chứng kiến cách hành xử của nhân viên thu phí vào phố Hội, tôi thấy buồn kinh khủng. Chứng kiến một cặp vợ chồng người nước ngoài, thong thả bắt đầu bước vào phố. Bỗng hai nhân viên soát vé chặn lại, mặt rất hình sự, không một nụ cười, không 1 lời giải thích. Cứ làm động tác bắt buộc 2 du khách phải mua vé nếu muốn vào phố. ....

“Lấy tiền lắc nhắc kiểu như Ban quản lý phố cổ Hội An thật là đáng xấu hổ. Thu tiền vào tham quan phố cổ là điều chính đáng, nhưng mỗi lần đi ăn lại phải mất phí thì rất khó chịu” là ý kiến của thành viên tên Huy.

Đồng tình với ý kiến trên, một du khách chia sẻ: "Tôi nghĩ việc thu vé vào phố cổ Hội An của các bạn là một sai lầm. Không nên vì 6 USD/ người mà các bạn làm giảm Doanh thu của các dịch vụ du lịch. Bởi điều này sẽ làm giảm mức chi tiêu của khách du lịch trong khu phố cổ xinh đẹp của các bạn. Tôi mong các bạn xem xét lại”.

Theo tin tức, trước thực trạng này thời gian qua đã nhiều doanh nghiệp lữ hành liên tục nhận được sự phản hồi tỏ ý không hài lòng của du khách sau khi tới Hội An. Nhiều người lo ngại nếu không cải thiện trong nay mai điều này, sẽ tạo hình ảnh không tốt về du lịch Hội An trong mắt du khách nước ngoài.

Quốc Huy

Xem thêm video Hotboy số 1 Sài Thành Kenny Sang gây tranh cãi với clip chỉ làm cho người giàu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news