Tin mới

Cư dân mạng tìm ra bằng chứng tố Chí Nhân bí mật hẹn hò MC Minh Hà

Thứ sáu, 14/12/2018, 14:07 (GMT+7)

Dù Chí Nhân một mực chối nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra được bằng chứng cho thấy nam diễn viên bí mật hẹn hò với MC Minh Hà khiến hôn nhân tan vỡ.

Chí Nhân một mực chối nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra được bằng chứng cho thấy nam diễn viên bí mật hẹn hò với MC Minh Hà khiến hôn nhân tan vỡ.

Thời gian qua dư luận xôn xao khi Chí Nhân lên tiếng tố vợ cũ Thu Quỳnh giả tạo, ích kỷ. Ngay lập tức, nhân vật bị lôi vào là MC Minh Hà, người từng bị cho là "kẻ thứ ba" chen vào hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Đến thời điểm hiện tại, dù Chí Nhân và Minh Hà chưa từng thừa nhận chuyện yêu đương nhưng cư dân mạng lại tinh ý phát hiện ra nhiều điểm nghi vấn Minh Hà và Chí Nhân hẹn hò.

Nhìn lại trên Facebook của Chí Nhân, nam diễn viên đã gửi lời ngọt ngào tới người con gái giấu mặt: "Món quà vô giá! Cảm ơn tình yêu đã dành cho tôi những điều tuyệt vời nhất! Ở bên nhau, sẽ chia vui buồn, ngọt ngào và cả đắng cay. Chịu thiệt, hy sinh, vất vả mà chẳng một lời ca thán, đòi hỏi!". Kèm với status, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh nắm chặt tay cô gái nọ. Thế nhưng, dựa vào móng tay, chiếc túi xách nữ đặt bên cạnh, cư dân mạng lại tìm thấy điểm chung với MC Minh Hà. Vì cô nàng cũng có một chiếc túi da cá sấu hiệu D&G bản to, màu đen bóng khoe trong nhiều bức ảnh chụp.

 
 
 
Từ bàn tay, đến chiếc túi đều giống của MC Minh Hà. Ảnh internet

Gần đây nhất, sau chuyến du lịch, Chí Nhân hào hứng khoe ảnh: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Toàn những phút lơ đãng là lại bị chụp trộm. May mà người chụp thực có tâm. 1/2018". Minh Hà lại vào khen đẹp và vui vẻ đối đáp tung tẩy. Nếu đọc đoạn trò chuyện, ai nấy cũng sẽ nghĩ người chụp loạt ảnh này cho Chí Nhân là Minh Hà.

Chí Nhân khoe ngày Valentine ấm áp với món quà từ cô gái bí ẩn. Khi so sánh với chữ của Minh Hà trong tờ đơn tự nguyện hiến giác mạc thì có nét tương đồng với chữ trên tấm thiệp của Chí Nhân. Ảnh internet

Nghi án Chí Nhân đi du lịch cùng Minh Hà. Ảnh internet
Hình ảnh cho thấy, Minh Hà đang thân thiết bên Chí Nhân. Ảnh internet

Đã gần 3 năm kể từ khi cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân kết thúc trong ồn ào, vẫn còn rất nhiều khúc mắc chưa được giải đáp thoả đáng.

Nhiều tin đồn cho rằng vì Chí Nhân Ngoại tình với Minh Hà dẫn đến việc ly hôn Thu Quỳnh. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà