Tin mới

Cử nhân lao vào tàu hỏa tự vẫn vì thất nghiệp?

Thứ ba, 29/12/2015, 14:29 (GMT+7)

Nghi ngờ bị trầm cảm do không có việc làm khi đã tốt nghiệp đại học nhiều năm, anh N.V.N (SN 1987), trú ở tổ dân phố Lương Viện, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang (TT-Huế) đã lao vào tàu hỏa tự tử.

Nghi ngờ bị trầm cảm do không có việc làm khi đã tốt nghiệp đại học nhiều năm, anh N.V.N (SN 1987), trú ở tổ dân phố Lương Viện, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang (TT-Huế) đã lao vào tàu hỏa tự tử.

Theo thông tin từ người nhà anh N. cung cấp cho PV Người đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45, ngày 28/12 sau khi anh N. được gia đình đưa lên Bệnh viện Trung ương Huế chụp “CT não”. Khi ở bệnh viện,, anh N. nói là đi có việc nhưng không trở lại. Gia đình sau đó đã đi tìm ở nhiều nơi nhưng không thấy, đến trưa khi nghe có người thông báo có người tự tử tại đoạn giao đường Ngự Bình (TP. Huế) đến xem mới biết là con trai đã tử vong.

Bố của anh N. đau đớn khi biết con trai tử vong. Ảnh: Diệp Chi - Lê Kông

Theo báo Giao thông đưa tin, thời điểm trên, khi đoàn tàu SE3 (lưu thông hướng Bắc – Nam) chạy gần đến đường ngang giao cắt với đường Ngự Bình (cách đường ngang có gác chắn này khoảng 20m về phía Bắc), thì một nam thanh niên bất ngờ lao ra trước đoàn tàu hỏa.

Mặc dù lái tàu đã hãnh phanh khẩn cấp, nhưng do cự ly quán gần, nam thanh niên bị cuốn vào gầm tàu và kéo đi một đoạn khá xa, tử vong tại chỗ trong tình trạng không toàn thây.

Được biết, anh  N. tốt nghiệp đại học vào năm 2012, nhưng không xin được việc đúng chuyên ngành. Sau đó, anh N. về làm việc bán chuyên trách ở văn phòng đảng ủy của UBND thị trấn Phú Đa, kiêm Phó bí thư đoàn tổ dân phố Lương Viện.

N. vừa mới cưới vợ đầu năm nay. Vợ anh N. là chị N.T.L (SN 1987), ở cùng thị trấn, hiện đang làm việc ở UBND huyện Phú Vang.

Chia sẻ với PV Người đưa tin về nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử, bố của anh N. cho hay, dạo gần đây anh N. có biểu hiện buồn chán, suy nghĩ nhiều và có biểu hiện trầm cảm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news