Tin mới

Cụ ông 60 tuổi đeo biển tìm bạn gái trên mạng đi khắp phố

Thứ sáu, 24/04/2015, 22:11 (GMT+7)

Suốt 2 tuần quan cụ ông 60 tuổi, người Canada đã rong ruổi khắp các con phố Thâm Quyến (Trung Quốc) để tìm người bạn gái quen trên mạng với tấm biển đeo trước ngực.

Suốt 2 tuần quan cụ ông 60 tuổi, người Canada đã rong ruổi khắp các con phố Thâm Quyến (Trung Quốc) để tìm người bạn gái quen trên mạng với tấm biển đeo trước ngực.

Tờ Shanghaiist ngày 23/4 đưa tin, ông Jake có quen một cô gái có nickname là RiLi, 45 tuổi, đã li hôn, là công nhân của một nhà máy sản xuất quần áo tại thành phố Thâm Quyến cách đấy 1 năm trên một trang web.

Ông Jake với tấm biển tìm bạn gái trên phố Thâm Quyến, Trung Quốc

Ông Jake cho hay, ông đã tiêu tốn khoảng 2.000 USD cho dịch vụ dịch ngôn ngữ để nói chuyện và tỏ tình với  RiLi. Trong 11 tháng quen nhau họ đã gửi cho nhau hơn 300 tin nhắn qua mạng.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 3 vừa qua, ông Jake không còn nhận được tin nhắn của bạn gái, Sau hơn chục ngày không thấy hồi âm từ bạn gái, ông Jake đã quyết định tới Thâm Quyến để tìm cô dù không hề biết số điện thoại hay thậm chí là tên thật.

Bức hình cô gái ông Jake quen trên một trang web hẹn hò

Ông Jake đeo một tấm biển có hình cô RiLi trên cổ, đi lang thang khắp thành phố để hỏi thông tin về 'người trong mộng" suốt hai tuần qua. Ông hi vọng câu chuyện của ông sẽ được chia sẻ trên mạng xã hội và RiLi sẽ nhận ra ông.

“Không, tôi tin cô ấy. Chúng tôi đã có 11 tháng tìm hiểu, với những bức thư mà cô ấy gửi, tôi cảm nhận được tình yêu mà cô ấy dành cho tôi”, ông Jake nói.

Dã Quỳ (Theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: web hẹn hò