Tin mới

Cụ ông 83 vẫn có con cùng vợ 32 tuổi là có thật

Thứ hai, 03/08/2015, 22:20 (GMT+7)

“Thông tin cụ ông 83 tuổi đưa vợ tới đẻ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là hoàn toàn có thật. Cho tới nay, cụ ông đã được viên mãn khi hai cả hai đều mẹ tròn con vuông.” - Bác sỹ Phương Đức Cù – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết.

“Thông tin cụ ông 83 tuổi đưa vợ tới đẻ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là hoàn toàn có thật. Cho tới nay, cụ ông đã được viên mãn khi hai cả hai đều mẹ tròn con vuông.” - Bác sỹ Phương Đức Cù – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết. 

[mecloud]mYuuC1umI0[/mecloud]

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ngày 3/8 trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một cụ ông đã 83 tuổi nhưng đón đứa con chào đời với người vợ trẻ 29 tuổi. 

Thông tin này được đăng tải trên một trang Facebook cá nhân mang tên Xiao Yuan, để tăng thêm tính xác thực, chủ tài khoản này còn đăng tải những hình ảnh ông cụ hạnh phúc chăm sóc hai mẹ con trong bệnh viện.

Cụ ông 83 vẫn có con cùng vợ 32 tuổi là có thật

Cụ Nọng ân cần chăm sóc hai mẹ con.

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, đã có hàng trăm lượt like và bình luận. Đa số mọi người đều ngưỡng mộ và khâm phục cụ ông, dù đã ở độ tuổi “xưa nay hiếm” những vẫn có thể làm được thiên chức của một người cha. 

Một bạn có nick name Quenanh*** bình luận: “Không biết có phải con của cụ ông không, nhưng mình thấy thật khâm phục ông cụ. Tuổi này mình không ngĩ cụ ông có thể chăm sóc cho vợ con ân cần như thế”. 

Một bạn có nick name Bùi Hải Đăng cho biết: “Chưa cần biết con có phải là của cụ ông hay không, chỉ cần biết cụ ông có vợ 29 tuổi đã khiến những thanh niên như mình cảm thấy ghen tỵ. Điều này chứng tỏ cụ rất đào hoa và phong lưu”. 

“Tôi mong mọi chuyện tốt đẹp. Chúc ông cụ có nhiều niềm vui”, bạn Đỗ Văn Tùng chia sẻ. 

Bạn Thủy Tiên bình luận: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác, cụ ông đúng là một người đặc biệt, đáng để nhiều người học tập". 

Tuy nhiên, một số thành viên lại cho rằng thông tin này cần phải kiểm chứng lại, tại sao một cụ ông đã 83 lại có con được với cô gái trẻ như vậy? 

Liên quan tới những thắc mắc của độc giả, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ trao đổi với Bác sỹ Phương Đức Cù – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Cụ Nọng rất nhanh nhẹn và khỏe mạnh.

Trao đổi về sự việc, bác sỹ Cù xác nhận: “Thông tin cụ ông 83 tuổi đưa vợ tới đẻ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là hoàn toàn có thật. Cho tới nay, cụ ông đã được viên mãn khi hai cả hai đều mẹ tròn con vuông.” 

Chia sẻ thêm về sự việc, Bác sỹ Vi Thị Biến – Phó khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết: 

“Vào hồi 12h30 ngày 2/8, chúng tôi tiếp nhận trường hợp sản phụ Hà Thị Nhớ (32 tuổi, địa chỉ thị trấn Hòa Thuận, huyện Phục Hòa, Cao Bằng, không phải 29 tuổi như thông tin trước đó) nhập viện. Khi làm thủ tục nhập viện, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi chồng của chị Nhớ lại là một cụ ông đã 83 tuổi. Cụ ông tên là Lý Văn Nọng.” 

“Trước đó, sản phụ Nhớ đã từng mổ đẻ 1 lần, lần này bệnh viện tiếp tục chỉ định cho sản phụ mổ đẻ. Vào hồi 17h16 phút cùng ngày, ca mổ được thực hiện thành công, cụ ông Nọng và chị Nhớ đều hạnh phúc khi có thêm một bé trai kháu khỉnh nặng 2,5 kg”. 

Cũng theo bác sỹ Vi Thị Biến, thời điểm sản phụ Hà Thị Nhớ nhập viện, chỉ có một mình cụ ông Nọng đưa vợ tới. 

“Cụ ông rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, từ hôm qua tới hôm nay, một mình cụ ông tất tưởi, chăm sóc hai mẹ con rất chu đáo. Về phía bệnh viện, chúng tôi đã hỗ trợ, thăm khám cho hai mẹ con, tư vấn cách cho con bú.” - bác sỹ Vi Thị Biến cho biết thêm. 

Trước thông tin Cộng đồng mạng cho rằng, đứa con có thể không phải của cụ ông Nọng, bác sỹ Vi Thị Biến khẳng định: “Sản phụ Nhớ trước đó đã được nhập viện 4 hôm để khám ngoài dạ con. Chị Nhớ chỉ có ông Nọng là chồng, không thể có chuyện con trai là của người khác”. 

Theo Xuân Tùng/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news