Tin mới

Hà Nội: CSGT giúp cụ ông bị lạc nhanh chóng tìm được gia đình

Thứ bảy, 04/06/2016, 19:16 (GMT+7)

Tại nút giao thông ngã ba Pháp Vân - Giải Phong, một cụ già có dáng đói lả đi trên đường đã được cơ quan chức năng cứu và đưa về nhà an toàn.

Tại nút giao thông ngã ba Pháp Vân - Giải Phóng, một cụ già có dáng đói lả đi trên đường đã được cơ quan chức năng đưa về nhà an toàn.

Theo thông tin từ Đội cảnh sát giao thông số 14 (Công an TP Hà Nội), khoảng hơn 11h ngày 4/6, đội nhận được tin báo về một trường hợp có cụ ôngđi lạc, Trung tá Lê Văn Tiến đã chủ động tuần tra thêm nhiều tuyến phố xung quanh khu vực bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm đồng thời thông báo cho các chốt CSGT trên địa bàn về trường hợp trên.

Ông Khánh được đưa về nhà an toàn.

Sau khi được đưa về trụ sở Đội CSGT số 14 cho ăn nghỉ, bằng các nghiệp vụ tổ công tác đã liên hệ được với anh Nguyễn Hồng Thắng (SN 1977 ở C3 TT Trung Tự, Đống Đa) là người nhà cụ ông bị lạc đường. 

Anh Thắng cho biết, ông Nguyễn Ngọc Khánh bị tai biến, có biểu hiện trí nớ không bình thường từ lâu. Sáng ngày 4/6, khi gia đình mải lo công chuyện, ông Khánh đã ra khỏi nhà lúc nào không biết. Trong lúc gia đình hoang mang đi tìm thì nhận được thông báo của CSGT tìm được ông cụ.

Trung tá Lê Văn Tiến cho biết, sau khi nhận được báo cáo Đội CSGT số 14 đã phối hợp cùng gia đình đưa ông Khánh về nhà.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news