Tin mới

Cụ ông chết thảm sau khi nhận thách đố ăn 4 quả trứng luộc

Thứ sáu, 13/01/2017, 08:50 (GMT+7)

Có khá nhiều trường hợp chết vì thử thách ăn trứng luộc nhưng vẫn có những người chấp nhận liều mạng để thực hiện thử thách.

Có khá nhiều trường hợp chết vì thử thách ăn trứng luộc nhưng vẫn có những người chấp nhận liều mạng để thực hiện thử thách. 

Daily Mail đưa tin cho biết câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Anh khi David Mitchell (66 tuổi)  là một thợ làm vườn bán thời gian. Ông đã chấp nhận cá cược 5 bảng (140.000 đồng) để ăn hết 4 quả trứng luộc trong vòng một phút. 

David Mitchell đã bị tử vong sau khi nhận thách đố ăn 4 quả trứng. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, vụ thách đố này xảy ra tại một quán rượu nhỏ và đã vượt quá sức tưởng tượng của những người tham gia. 

David Mitchell vẫn cố gắng ăn tiếp quả trứng cuối cùng và không chịu nhổ ra ngoài dù đã có thời hạn một phút. Tuy nhiên sau đó ông bị nghẹt thở và gục tại bàn. Những người khác đã cố gắng làm thông đường thở của nạn nhân nhưng không được.

Sự việc diễn ra ngày 7/1 khiến không khỏi nhiều người bàng hoàng.  Theo đó, ba thanh niên 20 tuổi có mặt tại quán bar và nói chuyện cùng David. Họ đã thách thức nhau cùng tham gia trò chơi và David đã chấp nhận ăn hết 4 quả trứng trong vòng dưới 1 phút ông sẽ được 5 bảng Anh.

David Mitchell sau đó đã nhét hai quả trứng vào hai bên miệng và một quả khác ở giữa để ăn cho nhanh nhưng thời gian 1 phút trôi qua, David Mitchell thua cuộc nhưng vẫn không chịu từ bỏ, vẫn nhai quả trứng thứ 4.

Và điều tồi tệ đã đến với ông khi ông bị nghẹn cứng cổ và không thể nhả trứng ra được nữa. 

Sau sự việc, chính quyền tại địa phương đã lên tiếng cảnh báo người dân.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news