Tin mới

Cụ ông phóng xe máy như cưỡi ngựa đuổi theo ô tô để… trêu gái

Thứ sáu, 06/06/2014, 10:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cụ ông hói đầu, râu tóc bạc phơ,\nkhông đội mũ bảo hiểm, phóng xe máy tốc độ cao đuổi theo một chiếc xe ô tô để\ntrêu các cô gái trên xe. Nhiều lúc phấn khích, cụ ông này còn đứng hẳn dậy nhún\nnhảy như cưỡi ngựa.

(Tinmoi.vn) Một cụ ông hói đầu, râu tóc bạc phơ, không đội mũ bảo hiểm, phóng xe máy tốc độ cao đuổi theo một chiếc xe ô tô để trêu các cô gái trên xe. Nhiều lúc phấn khích, cụ ông này còn đứng hẳn dậy nhún nhảy như cưỡi ngựa.

Trên mạng Internet vừa xuất hiện clip và những hình ảnh ghi lại cảnh một cụ ông để đầu trần phóng xe máy tốc độ cao đuổi theo một chiếc xe ô tô chở khách.

Trong đoạn clip dài gần 1 phút do những người ngồi trên xe ô tô quay, một cụ ông đầu hói, râu tóc bạc phơ, không đội mũ bảo hiểm, phóng chiếc xe máy hiệu Dream với tốc độ cao đuổi theo xe ô tô.

Cụ ông không đội mũ bảo hiểm phóng xe đuổi theo ô tô.

Phấn khích đứng hẳn dậy, nhún nhảy trên xe như đang cưỡi ngựa.

Cụ ông chạy xe luồn lách giữa dòng xe cộ, trong đó có nhiều xe tải to, để bám sát và vượt lên chiếc xe chở khách. Nhiều lúc phấn khích, cụ ông này còn đứng hẳn dậy nhún nhảy trên xe như cưỡi ngựa.

Áp sát chiếc ô tô chở khách...

...Vung tay trêu đùa hành khách nữ trên xe.

Khi phóng xe sát xe chở khách, cụ ông này còn giơ tay, nói vọng lên trêu đùa hành khách trên xe, trong đó có nhiều giọng phụ nữ.

Lạng lách giữa dòng xe ô tô

Quyết bám sát và vượt qua ô tô chở khách.

Theo một số nguồn tin, sự việc trên diễn ra tại Hải Phòng.

Đoạn clip xuất hiện và lan truyền trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thích thú trước hành động vui nhộn của cụ già, nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại cho sự an toàn của ông cụ và những người tham gia giao thông, đồng thời lên án ông cụ vi phạm luật giao thông khi không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, lạng lách đánh võng trên đường. Một số cư dân mạng cho rằng cụ ông vừa uống rượu nên mới có hành động như vậy.

Xem clip: Cụ ông đầu trần phóng xe máy như cưỡi ngựa đuổi theo ô tô để… trêu gái

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news