Tin mới

Cụ ông đột tử khi tâm sự với người tình do dùng thuốc kích thích quá liều

Thứ ba, 30/12/2014, 08:33 (GMT+7)

Nguyên nhân cụ ông đột tử sau khi tâm sự với người tình trẻ trong khách sạn, được xác định là do dùng thuốc kích thích quá liều.

Nguyên nhân cụ ông đột tử sau khi tâm sự với người tình trẻ trong khách sạn, được xác định là do dùng thuốc kích thích quá liều.

 

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, tối 29/12, đại tá Nguyễn Hồng Quân, Trưởng công an huyện Thới Bình, Cà Mau cho biết ông T (62 tuổi, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau) đột tử tại phòng trọ là do dùng thuốc kích thích quá liều.

Đại tá Quân cũng cho hay, sau khi kiểm tra hiện trường đã phát hiện trong cốp xe của nạn nhân 3 viên thuốc đây là thuốc kích thích có xuất xứ từ Trung Quốc. Vì gia đình nạn nhân không yêu cầu điều tra, nên lực lượng chức năng chỉ lập biên bản, sau đó bàn giao cho thi thể nạn nhân cho người nhà.

Nhà nghỉ nơi phát hiện cụ ông đột tử 

Như tin tức đã đưa, ngày 29/12 công an xã Tân Bằng vừa bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn T (ngụ ấp 3, xã Khánh Tiến (U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự vì bị đột tử trong phòng trọ. Ông T bị đột tử khi đang tâm sự với bạn gái trẻ hơn 20 tuổi, tên T, cùng ở huyện U Minh (Cà Mau).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 21/12, tại nhà trọ Vi Ngọc, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình.

Vào khoảng 11 giờ ngày 21/12, ông T chở theo bạn gái trẻ hơn ông khoảng 20 tuổi đến thuê phòng tại nhà trọ Vi Ngọc. Đến khoảng 13h30 người phụ nữ trẻ đi cùng ông T hố hoảng chạy ra khỏi phòng và truy hô "ông T đã chết..." và nhờ nhân viên của nhà trọ đưa ông đi cấp cứu.

Lễ tây nhà trọ chạy vào phòng kiểm tra thì phát hiện ông T nằm bất động, quần áo chưa gài nút, da tím tái, miệng sùi bọt mép. Lập tức, lễ tân và người dân tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Tân Bằng, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. 

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news