Tin mới

Cụ ông đột tử khi tâm sự với người tình trẻ tại phòng trọ

Thứ hai, 29/12/2014, 14:38 (GMT+7)

Khi đang tâm sự cùng người tình trẻ hơn khoảng 20 tuổi, cụ ông 60 tuổi đã bất ngờ tử vong.

Khi đang tâm sự cùng người tình trẻ hơn khoảng 20 tuổi, cụ ông 60 tuổi đã bất ngờ tử vong.

Ngày 29/12, Trung tá Nguyễn Trường Giang, Trưởng công an xã Tân Bằng (Thới Bình, Cà Mau) cho biết, vừa bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn T (ngụ ấp 3, xã Khánh Tiến (U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự vì bị đột tử trong phòng trọ. Ông T bị đột tử khi đang tâm sự với bạn gái trẻ hơn 20 tuổi, tên T, cùng ở huyện U Minh (Cà Mau).

Cụ ông đột tử khi tâm sự với người tình trẻ tại phòng trọ (Ảnh Tienphong)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 21/12, tại nhà trọ Vi Ngọc, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 21/12, ông T chở theo bạn gái trẻ hơn ông khoảng 20 tuổi đến thuê phòng tại nhà trọ Vi Ngọc. Đến khoảng 13h30 người phụ nữ trẻ đi cùng ông T hố hoảng chạy ra khỏi phòng và truy hô "ông T đã chết..." và nhờ nhân viên của nhà trọ đưa ông đi cấp cứu.

Lễ tây nhà trọ chạy vào phòng kiểm tra thì phát hiện ông T nằm bất động, quần áo chưa gài nút, da tím tái, miệng sùi bọt mép. Lập tức, lễ tân và người dân tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Tân Bằng, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Xem thêm Video mô phỏng vụ máy bay QZ8501 mất tích :

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Bằng đã đến túc trực giữ nguyên hiện trường, báo với Công an huyện và thông tin cho người nhà nạn nhân.

Theo nhận định, ông T bị đột tử do sử dụng “thuốc sung” quá liều để tâm sự với bạn gái trẻ. Công an xã Tân Bằng lập biên bản hiện trường, mở cốp xe của ông T kiểm tra, thu nhận 3 viên “thuốc sung” và 1 bọc bao cao su.

Do người nhà xác định ông T. tự đột tử nên không yêu cầu điều tra, do đó sau khi lập biên bản vụ việc, lực lượng chức đã bàn giao thi thể của ông T cho gia đình lo hậu sự.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news