Tin mới

Cụ ông "người cao su" ở Indonesia

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:30 (GMT+7)

Cụ ông Mbah Bejan, 68 tuổi đến từ Kalimantan, Indonesia nổi tiếng khắp vùng bởi khả năng kỳ dị hiếm thấy. Chân và tay của 1 cụ ông ở Indo có thể xoay ngược lại được 180 độ.

Cụ ông Mbah Bejan, 68 tuổi đến từ Kalimantan, Indonesia nổi tiếng khắp vùng bởi khả năng kỳ dị hiếm thấy. Chân và tay của 1 cụ ông ở Indo có thể xoay ngược lại được 180 độ, lòng bàn chân chạm cằm hoặc vắt ngược lên cổ của mình.

[mecloud]smFmjZSUAh[/mecloud]

Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn có thể uốn cong cơ thể của mình với mọi tư thế, thậm chí còn có thể gập người lại để chui qua một cái ống có đường kính chỉ 50 cm.

Những động tác của ông giống như một nghệ sĩ uốn dẻo thực thụ. Ảnh: Khám phá 

Nhiều người thường lầm tưởng rằng ông cụ đã phải trải qua sự khổ luyện mới có được. Nhưng lạ lùng điều đó lại là do bẩm sinh.

Năm 11 tuổi, ông bị giẫm phải gai trong một lần đi câu cá cùng bạn bè, ngay lúc đó theo phản xạ ông đã xoắn chân mình đưa lên miệng để kiểm tra vết thương, nhưng không ngờ hành động đó đã trở thành một điều bất ngờ đối với nhóm bạn đi cùng.

Sau tai nạn đó, ông Mbah được nhiều người trong vùng biết đến. Nhưng tới tận năm 20 tuổi, ông Mbah mới bắt đầu công khai tài năng của mình cho nhiều người chứng kiến.

Giờ đây, khi đã tuổi già sức yếu nhưng ông Mbah vẫn thực hiện khả năng này đều đặn hằng ngày, mà không hề cảm thấy đau đớn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: uốn dẻo cao su