Tin mới

"Cú sốc" Hòa Minzy và những hành động khó tin của Mr Đàm, Mỹ Tâm

Thứ năm, 25/10/2018, 08:44 (GMT+7)

Để tránh khỏi những rắc rối, thị phi liên quan tới cách ứng xử cùng fan, Hòa Minzy nên nhìn sang chính Mỹ Tâm hay Mr Đàm, những tiền bối được lòng người hâm mộ nhất nhì showbiz.

Để tránh khỏi những rắc rối, thị phi liên quan tới cách ứng xử cùng fan, Hòa minzy nên nhìn sang chính Mỹ Tâm hay Mr Đàm, những tiền bối được lòng người hâm mộ nhất nhì showbiz.

Scandal "trưởng FC quát người hâm mộ" gần đây của Hòa Minzy lại nối dài tiếp chuỗi ồn ào liên quan tới cách cư xử của cô ca sĩ trẻ. 

Ngay trong vụ scandal mới nhất này, dù lỗi chính thuộc về cô gái được cho là trưởng FC, nhưng Hòa Minzy cũng chịu không ít chỉ trích từ dư luận.

Thái độ bàng quan, nét mặt lạnh lùng, không mảy may thể hiện bất cứ điều gì của Hòa Minzy tại thời điểm ấy cũng góp phần gây ra sự khó chịu và thắc mắc từ phía đám đông. Đáng nói hơn, đây không phải là lỗi cư xử đầu tiên của cô ca sĩ trẻ.

Cú sốc Hòa Minzy và những hành động khó tin của Mr Đàm, Mỹ Tâm - Ảnh 1.
 

Hơn một lần, Hòa Minzy dính phải những ồn ào liên quan tới cách giao tiếp cùng người hâm mộ. Vẻ mặt khó chịu hay cách nói chuyện không khéo léo của cô từng làm dấy lên những đồn đoán về chuyện "bệnh ngôi sao", "chảnh chọe".

Dù rằng sau mỗi sự cố, Hòa Minzy đều nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, nhưng đó không phải là giải pháp hoàn hảo nhất. 

Thay vì xin lỗi, thanh minh, Hòa Minzy nên nhìn sang những đồng nghiệp nổi tiếng và giàu ảnh hưởng hơn mình gấp bội, để học hỏi cách cư xử cùng fans. Như Mỹ Tâm hay Mr Đàm chẳng hạn!

Mr Đàm: Chưa bao giờ lạnh lùng trước tình cảm của người hâm mộ!

Xét về sức hút cũng như danh tiếng, thậm chí cả độ bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn đều vượt xa cô ca sĩ trẻ. Nhưng cách mà ông hoàng nhạc Việt này cư xử cùng người hâm mộ của mình thì chưa từng tạo ra bất cứ một chê trách nào, dù nhỏ nhất!

Không cần phải liệt kê những chuyện to tát, chỉ riêng cách Đàm Vĩnh Hưng trân trọng tình cảm của từng người hâm mộ cũng đủ khiến nhiều nghệ sĩ cần học hỏi. 

Chưa bao giờ, Đàm Vĩnh Hưng chối từ một yêu cầu xin chữ ký, chụp hình chung, dù nó có thể khiến anh mất đi hàng tiếng đồng hồ quý giá.

Cú sốc Hòa Minzy và những hành động khó tin của Mr Đàm, Mỹ Tâm - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng chiều fan, bất kể họ là ai và ở đâu

Ngay cả khi không thể thực hiện hết yêu cầu từ người hâm mộ, ông hoàng nhạc Việt luôn có cách chối từ nhẹ nhàng và không mếch lòng ai.

Thậm chí, có cả những giai thoại về cách ứng xử của Mr Đàm tại một quán cà phê, khi nhiều khán giả nhận ra anh và yêu cầu ngôi sao này tặng họ một bài. Và Đàm Vĩnh Hưng đã hát, không chỉ 1 mà là gần 30 ca khúc để dành tặng khán giả của mình, với cát xê chỉ là những tiếng vỗ tay.

Một câu chuyện có thật khác cũng diễn ra ngay trên vỉa hè Sài Gòn, khi một ông lão đánh đàn dạo tại các quán ăn đêm tiến đến chia sẻ: Chỉ muốn chơi đàn cho Đàm Vĩnh Hưng hát một lần rồi chết cũng được!

Nguyện vọng của người nhạc công già đã được ngôi sao hạng A + của showbiz thực hiện ngay lập tức, ngay tại bàn ăn còn dang dở...

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà Đàm Vĩnh Hưng luôn được yêu quý và ủng hộ lâu tới thế. Bên cạnh tài năng, sức hút của ngôi sao này còn đến một phần lớn từ phong cách ứng xử và hành động đặc biệt của mình.

Với khán giả yêu mến mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao xa cách!

Mỹ Tâm và tình cảm của người hâm mộ đối với chính... êkip của cô!

Mỹ Tâm sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ hơn hầu hết mọi ngôi sao giải trí. Sự khó khăn, mệt mỏi mà ê kip của Mỹ Tâm phải đối mặt khi bảo vệ cô trước đông đảo khán giả là điều không cần bàn cãi.

Nhưng chưa bao giờ, người ta thấy một lời phàn nàn nào liên quan tới thái độ, cách ăn nói của những người bên cạnh Mỹ Tâm. Thậm chí, với những fan ruột của cô, họ còn thuộc nằm lòng tên của từng người trong ê kip và gọi tên họ với tất cả sự thân thương!

Cú sốc Hòa Minzy và những hành động khó tin của Mr Đàm, Mỹ Tâm - Ảnh 3.

Khoảnh khắc được đón chào quen thuộc của Mỹ Tâm

Một đêm nhạc tại Hải Phòng của Mỹ Tâm. Một lượng đông đảo cả trăm người hâm mộ đã "phục sẵn", cầm trên tay bút, sổ và đĩa CD chờ đợi. Xe chở Mỹ Tâm chưa tới, đám đông đã ùa ra và hò hét những cái tên quen thuộc: "Chị Mèo kìa", "anh Jun kìa mọi người ơi".

Những cái tên được đám đông nhắc tới chính là những người trong ê kip của Mỹ Tâm, cả trợ lý lẫn lái xe của hoạ mi tóc nâu. Cứ mỗi lần "cô Tâm" xuất hiện, họ lại phải căng sức... chạy, dang tay để mở đường, bảo vệ cô ca sĩ.

Có điều, dưới sức ép và vô số áp lực, họ luôn nở nụ cười với người hâm mộ và nhỏ nhẹ: Bữa nay cô Tâm đang vội lắm, bữa khác đi nha. 

Và những khán giả, dù tiu nghỉu vì không được gặp thần tượng, vẫn chẳng thể nào giận nổi những "vệ sĩ đáng yêu" kia.

Thế mới biết, tầm vóc của một ngôi sao lớn vốn được tạo ra từ những điều rất nhỏ nhoi. Và quan trọng nhất, từ trong thâm tâm họ, khán giả luôn được họ xếp ở một vị trí trang trọng nhất chứ không chỉ là những câu nói hay ho...

Hoà Minzy và cả ê kip của mình vẫn còn là những người còn rất trẻ. Việc họ sai lầm hay lúng túng trước áp lực cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng có lẽ, việc nhìn vào cách cư xử của những ngôi sao lớn hơn mình, giàu ảnh hưởng hơn gấp bội để rút ra bài học cho riêng mình cũng không còn quá sớm. Nếu như cô ca sĩ trẻ kia muốn có được sự yêu mến thật sự từ tất cả mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news