Tin mới

Cửa hàng Đài Loan không tiếp khách Trung Quốc

Thứ hai, 08/02/2016, 09:39 (GMT+7)

Một cửa hàng bánh bao nổi tiếng ở Đài Loan đã buộc phải mời vị du khách Trung Quốc ra khỏi nhà hàng vì thái độ hống hách của vị khách. 

Một cửa hàng bánh bao nổi tiếng ở Đài Loan đã buộc phải mời vị du khách Trung Quốc ra khỏi nhà hàng vì thái độ hống hách của vị khách.

Vừa qua Trí thức trẻ đã dẫn tin về sự việc gây tranh cãi tại cửa hàng bánh bao nổi tiếng ở thành phố Hualien, Đài Loan. Tin tức được lan truyền nhanh chóng sau khi đoạn clip quay lại sự việc tại cửa hàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn clip đã thu hút hơn 80.000 lượt xem.

Theo đó, một khách hàng nữ người Trung Quốc do phải chời đợi món ăn khá lâu mà chưa được phục vụ nên đã mất hết kiên nhẫn, lớn tiếng sỉ nhục danh tiêng cửa hàng và đòi lại tiền.

Vị khách người Trung Quốc liên tục lớn tiếng lăng mạ danh tiếng cửa hàng. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù nhân viên cửa hàng đã xin lỗi và giải thích về tình hình quá đông khách hàng, theo các nhân viên có khá nhiều khách hàng đến trước người phụ nữ Trung Quốc này nhưng vẫn đang phải đợi, họ mong vị khách này thông cảm.

Tuy nhiên, thay vì thông cảm cho cửa hàng, người phục nữ này lại càng giận dữ hơn và hét lớn “ Tôi chả hiểu mấy người đang nói gì. Tôi không hiểu tiếng Đài.” Chính câu nói này đã khiến quản lý nhà hàng khó chịu và yêu cầu nhân viên trả lại tiền cho người phụ nữ Trung Quốc và yêu cầu bà này ra khỏi cửa hàng.

Sau đoạn clip này có khá nhiều Cộng đồng mạng ở Đài Loan và Hong Kong ủng hộ các hành xử của người quản lý và nhân viên cửa hàng. Bên cạnh đó, họ còn dành những lời lẽ không hay khi nói về vị du khách Trung Quốc.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news