Tin mới

Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí

Thứ năm, 26/04/2018, 09:58 (GMT+7)

Đối với những người yêu thích môn thể thao leo núi mạo hiểm, đặc biệt là những ai đam mê thử thách tại hẻm núi hiểm trở tại Colorado, Mỹ, cửa hàng tiện lợi này chính là dự án thú vị và vô cùng hữu ích.

Đối với những người yêu thích môn thể thao leo núi mạo hiểm, đặc biệt là những ai đam mê thử thách tại hẻm núi hiểm trở tại Colorado, Mỹ, cửa hàng tiện lợi này chính là dự án thú vị và vô cùng hữu ích.

Tọa lạc trên độ cao khoảng 1.828 mét của hẻm núi  Eldorado, Colorado, Hoa Kỳ, Cliffside chắc chắn là một trong những cửa hàng độc đáo duy nhất trên khắp thế giới mà không phải ai muốn tới cũng được.

Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí - Ảnh 1.

Những người leo núi tại Eldorado đều biết họ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm do các cơn gió mạnh, mưa lớn và nhiệt độ chênh lệch khắc nghiệt, đặc biệt là trong khoảng tháng 8 hàng năm. Đứng trước sự thay đổi của thiên nhiên, đôi lúc chúng ta không thể nào lường trước được mọi việc, người leo núi có thể gặp một số khó khăn, mệt mỏi trong quá trình leo lên ngọn núi cheo leo. Chính vì thế, Cliffside đã ra đời với mong muốn được phục vụ những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm này, giúp họ có được một hành trình khám phá an toàn và thoải mái hơn.

Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí - Ảnh 2.

Cửa hàng Cliffside mở cửa suốt 24 tiếng và sẽ có một nhân viên trực để hỗ trợ trong bất kỳ lúc nào. Bên trong cửa hàng có sẵn các loại thực phẩm, nước uống tiện lợi, ngoài ra còn có áo ấm và những vật dụng cần thiết khi leo núi, có thể cung cấp cho khoảng 70 người. Điều đặc biệt là tất cả mọi thứ ở đây đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí - Ảnh 3.

Đây là một dự án được thực hiện trong 2 ngày hồi tháng 8 năm 2017, do công ty 37.5 Technology thực hiện nhằm kêu đóng góp cho quỹ Access Fund and America Alpine Club, kêu gọi mở cửa các khu vực công cộng cho những người leo núi. Mỗi một người ghé qua cửa hàng hoặc đăng ký làm hội viên câu lạc bộ thì dự án sẽ tặng 100 USD cho Ủy ban hành động Eldorado.

Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí - Ảnh 4.

“Chúng tôi muốn giúp đỡ người leo núi thực hiện được chuyến hành trình tốt đẹp nhất và cũng mong muốn đem lại lợi ích lớn nhất cho vùng núi và công viên quốc gia của chúng ta”, đại diện 37.5 Technology cho biết.

 
Cửa hàng tiện lợi không dành cho người yếu tim: Nằm ở độ cao gần 2000 mét nhưng tất cả hàng hóa đều miễn phí - Ảnh 5.

Trong tương lai, công ty này cho biết họ sẽ tiếp tục thực hiện những cửa hàng pop-up như vậy trên những khu vực cheo leo khác.

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news