Tin mới

Cùng đo độ đẹp trai với công cụ có tên How-dude

Thứ năm, 07/05/2015, 08:17 (GMT+7)

Tiếp nối cơn sốt How-Old.net, mới đây một ứng dụng có tên How-Dude.me đã được trình làng với tác dụng vui là đo độ... nam tính.

Tiếp nối cơn sốt How-Old.net, mới đây một ứng dụng có tên How-Dude.me đã được trình làng với tác dụng vui là đo độ... nam tính.

Công cụ đoán tuổi http://how-old.net mà "gã khổng lồ" phần mềm Mỹ tung ra đầu tháng này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng Internet. Tiếp nối sức hút từ Microsoft, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Lulu đã phát triển website cho phép các quý ông kiểm tra độ "đẹp trai

Thử nghiệm cho thấy, How-Dude.me đưa ra kết quả hầu hết đều trên 50% độ nam tính cho các bức ảnh nam giới mà người dùng tải lên. Một số hình ảnh thậm chí cho kết quả rất cao, trên 90%. 

Có thể thấy How-Dude.me có giao diện khá giống trang web đoán tuổi của Microsoft, và nó cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt khá tốt. Nhờ đó, How-Dude sẽ chấm điểm manly rất thấp nếu bạn đăng tải hình ảnh của nữ giới. Tuy nhiên, có vẻ do muốn "nịnh" giới mày râu nên website này thường cho điểm số rất cao. Ngoài ra, nhà sáng lập nên trang web cũng không nói gì về cơ sở khoa học cho việc đánh giá. Bởi vậy, nhiều khả năng How-Dude giống như một trang web phục vụ chủ yếu cho mục đích giải trí, "vui là chính". 

Sau đây là hình ảnh một số thử nghiệm để "đo độ bảnh" trên trang How-Dude.me:

How-Dude trả kết quả độ "bảnh" bằng đơn vị %

Thử nghiệm cho thấy, How-Dude.me đưa ra kết quả hầu hết đều trên 50% độ nam tính cho các bức ảnh nam giới mà người dùng tải lên

Tuy vậy công cụ này cũng rất thông minh khi phát hiện ra con gái “giả dạng”

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: How-Dude.me