Tin mới

Cùng ngắm bộ ảnh cưới lãng mạn và hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Thứ ba, 07/10/2014, 09:06 (GMT+7)

Mới đây Hoa hậu Diễm Hương tung một loạt ảnh cưới lãng mạn, hạnh phúc và ấm áp bên chú rể Quang Huy.

 

 

 

 

 

Mới đây Hoa hậu Diễm Hương tung một loạt ảnh cưới lãng mạn, hạnh phúc và ấm áp bên chú rể Quang Huy.

Bộ ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương và chú rể Quang Huy được thực hiện cách đây hai tháng tại trung tâm TP.HCM. 

Tuy bộ ảnh cưới được thực hiện cách đây hai tháng, nhưng Hoa hậu Diễm Hương đã mang bầu tháng thứ 5. Diễm Hương diện trang phục áo dài diệu dàng, nữ tính bên chú rể Quang Huy với bộ áo sơ mi trắng và quần âu đen. Dù đang bầu bí nhưng Hoa hậu vẫn không hề để lộ rõ bụng bầu của mình. 

Với cảnh sắc lãng mạn, những cái ôm ấm áp và ngọt ngào, cả hai không giấu nổi niềm hạnh phúc bên nhau. Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân của mình: “Nắm tay cùng chung bước, mình cùng nhau vượt qua bão giông. Miệng người đời chua cay, ghét ghen khi tình ta say. Tình là tình đôi ta, buồn cũng có đôi ta, thì thôi mình quên sầu đi nhé”.

Cách đây một tháng, chú rể Quang Huy đã cầu hôn Diễm Hương. Anh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh lãng mạn khi quỳ gối hôn tay người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, chú rể Quang Huy sinh năm 1983 hiện là quản lý một trung tâm thể dục thể hình tại TP. HCM. Cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió scandal khi Hoa hậu Diễm Hương chia tay chồng đại gia để tìm đến hạnh phúc bình dị này.

Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của các fan và giới truyền thông. Dù đã chia sẻ về hình ảnh cưới nhưng Diễm Hương vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày cưới và địa điểm hôn lễ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news