Tin mới

Cùng ngắm nhan sắc vạn người mê của búp bê 9x

Thứ tư, 19/11/2014, 10:04 (GMT+7)

Taylor R cô gái 9x nổi tiếng với khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn đúng chuẩn Barbie.

 

 

 

 

 

 

Taylor R cô gái 9x nổi tiếng với khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn đúng chuẩn Barbie.

Taylor R sinh năm 1993 là người mẫu, hot blogger gốc Canada. Cô khá nổi tiếng với người mẫu hình ảnh tại Thái Lan và Nhật Bản. Taylor R sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn đúng chuẩn Barbie.

Cô nổi tiếng khi còn quá trẻ với nhiều thành công lớn, từ năm 15 tuổi Taylor R đã nổi bật với hình ảnh mẫu trong nước. Nhưng bây giờ cô đã được biết đến với nhiều nơi hơn nữa với hình ảnh dễ thương của mình. Bên cạnh đấy các trang mạng xã hội như Facecbook, Instagram, 9X còn lập kênh riêng chuyên dạy cách trang điểm hóa thân thành búp bê thu hút hàng trăm nghìn fan trên Youtube.

Cuộc sống của Taylor R luôn là màu hồng như một nàng công chúa. Ngoài những khi đi làm việc, Taylor R  dường như mỗi ngày chỉ dành thời gian chăm chút sắc đẹp bản thân, chụp ảnh đăng lên các trang mạng xã hội, thực hiện clip và đi du lịch.

Khác với những búp bê sống chỉ biết làm đẹp và đổ tiền vào Phẫu thuật thẩm mỹ, Taylor R hưởng thụ cuộc sống theo cách rất riêng, ngoài thời gian làm việc như một người mẫu, cô du lịch và khám phá.

Cùng ngắm hình ảnh dễ thương của búp bê 9x Taylor R:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news