Tin mới

Cùng nhau hại đời bé gái 15 tuổi, hai anh em ruột bị bắt

Thứ năm, 03/09/2015, 14:33 (GMT+7)

Nhân lúc mọi người đi vắng, hai anh em ruột Nhân và Nghĩa liên tục dụ dỗ bé gái làm “chuyện người lớn”.

Nhân lúc mọi người đi vắng, hai anh em ruột Nhân và Nghĩa liên tục dụ dỗ bé gái làm “chuyện người lớn”.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 3/9, Công an quận 7, TP HCM cho biết  vừa ra quyết định tạm giữ hai anh em ruột là Huỳnh Ngọc Nhân (SN 1987) và Huỳnh Đinh Nghĩa (SN 1996) cùng quê  quán Gia Lai để điều tra làm rõ về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo đơn tố cáo của bà Đ. (SN 1969, ngụ Tân Phú, tạm trú quận 7) thì bà Đ. quen với hai anh em Nhân và Nghĩa từ khi còn ở chung phòng trọ tại quận 4. Sau đó, bà Đ. cùng con gái là cháu Hạnh* (SN 2000) chuyển đến phòng trọ trên đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7.

Hình minh họa - Internet

Khoảng đầu tháng 1/2015, bà Đ. gặp lại hai anh em Nhân và Nghĩa khi đang tìm nhà trọ nên bà Đ. giới thiệu về khu xóm trọ nơi mình ở và sau một thời gian thì bà Đ. đã đồng ý cho 2 anh em Nhân - Nghĩa vào ở chung phòng với mình.

Theo đó, hai mẹ con bà Đ. ngủ trên gác, còn 2 anh em Nhân – Nghĩa ngủ ở dưới nhà.

Trong quá trình sống chung, Nhân – Nghĩa thường xuyên chạm mặt Hạnh đang ở độ tuổi dậy thì nên nảy sinh ý đồ xấu.

Đầu tháng 3, nhân lúc mọi người đi vắng, Nhân lên gác dụ dỗ Hạnh làm chuyện người lớn. Sau đó, Nhân kể lại cho Nghĩa nghe và hai anh em quyết định chuyển nhà trọ sang quận 8.

Biết cháu Hạnh dễ dàng bị dụ dỗ nên dù chuyển phòng trọ, Nhân và Nghĩa vẫn liên tục liên lạc và dụ dỗ Hanh.

Từ tháng 4 đến tháng 5/2015, Nghĩa liên tục dụ dỗ và đưa Hạnh đến một khách sạn tại phường Phú Mỹ, quận 7 quan hệ tình dục.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, gần đây, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường bên bà Đ. tra hỏi thì tá hỏa khi biết con gái mình đã bị hai anh em Nhân – Nghĩa hại đời.

Cuối tháng 8/2015, bà Đ dẫn con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của hai anh em Nhân – Nghĩa.

Nhận được đơn tố cáo, công an Q.7 tiến hành mời hai anh em Nhân – Nghĩa đến làm việc. Tại cơ quan công an, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình nên bị cơ quan công an tạm giữ để lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news