Tin mới

Cùng trẻ nhận quà từ Phomat Hoff

Thứ ba, 14/10/2014, 08:33 (GMT+7)

Tham gia chương trình khuyến mại cùng Phomat Hoff, các bé sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị. Với chương trình khuyến mại của Phomat Hoff, bé vừa tăng cường sức khỏe lại vừa nâng cao khả năng tư duy logic từ những phần quà độc đáo.

Tham gia chương trình khuyến mại cùng Phomat Hoff, các bé sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị. Với chương trình khuyến mại của Phomat Hoff, bé vừa tăng cường sức khỏe lại vừa nâng cao khả năng tư duy logic từ những phần quà độc đáo.

Thứ nhất, về hàm lượng dinh dưỡng, Phomat Hoff hoàn toàn tự nhiên, thuần khiết, không sử dụng bất cứ hóa chất tổng hợp nào nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Với tuyên ngôn “5 không” an toàn, Phomat Hoff tự tin mang lại sản phẩm tốt nhất cho bé, giúp bé phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí tuệ.

Phomat được lên men từ sữa tươi chứa hàm lượng chất đạm, béo... đặc biệt là canxi rất cao. Với cùng trọng lượng thì hàm lượng canxi trong phomat cao gấp 6 lần trong các sản phẩm sữa. Hơn nữa, phomat có thành phần chủ yếu là Casein, loại protein giúp trẻ dễ tiêu hóa. Phomat Hoff là sự kết hợp tuyệt vời giữa trái cây giàu vitamin và phomat giàu dinh dưỡng.

Phomat Hoff dưới bộ máy sản xuất của công nghệ Đức cùng với nguyên liệu tự nhiên và được chế biến từ các loại quả châu Âu như: dâu tây, mơ tây, Việt quất... với 9 loại hương vị khác nhau, do đó các bé có nhiều sự lựa chọn tùy vào sở thích cũng như thay đổi theo từng bữa ăn.

Vua dinh dưỡng Phomat Hoff bao gồm các sản phẩm như: Phomat mix (dâu tây, mơ tây, việt quất); Phomat Layers - có 2 lớp với sự kết hợp hoàn hảo của 2 hương vị trái cây (Dâu tây + Táo xanh, Táo xanh + Mơ tây, Mơ tây + Dâu tây) và Phomat plus - sự hòa trộn ngọt ngào giữa lớp phomat và các trái cây tự nhiên (dâu tây, mơ tây, việt quất).

Thứ hai, thời gian tới, Phomat Hoff thực hiện chương trình khuyến mại với mục tiêu tăng sự hứng thú của trẻ với món ăn dinh dưỡng đồng thời cải thiện tư duy của trẻ thông qua một vài trò chơi thông minh. Cụ thể:

-         Khách hàng mua 2 lốc phomat Hoff ( 55g x 4 hộp/lốc) được tặng: 1 quyển học từ cho bé hoặc 1 phi tiêu đồ chơi hay 1 bộ đồ chơi xếp hình lego nhỏ.

-         Khách hàng mua 4 lốc Phomat Hoff  (55g x 4 hộp/lốc) sẽ mang về cho bé: một bộ đồ chơi rubik toán học hoặc một bộ đồ chơi xếp hình lego loại to.

-         Khách hàng mua 6 lốc Phomat Hoff (55g x 4 hộp/lốc) thì bé sẽ nhận được: một bộ truyện bách khoa toàn thư để mở mang kiến thức về thế giới tự nhiên và xã hội, hoặc một balo trẻ em rất xinh.

Chương trình khuyến mại diễn ra bắt đầu từ tháng 10/2014 với số lượng sản phẩm có hạn vì vậy có lẽ các mẹ đang rất mong chờ đúng không nào?

Thật sáng suốt và đúng đắn khi mẹ mang đến cho bé sản phẩm Phomat Hoff có chứa các loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe đồng thời lại giúp bé có thêm một sản phẩm đồ chơi thông minh, thỏa mãn trí tò mò và phát huy sức sáng tạo của bé.

Vua dinh dưỡng Phomat Hoff sẽ luôn đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ, đồng thời phương châm “Dinh dưỡng cho bé, niềm tin cho mẹ” được duy trì ở bất cứ thời gian nào.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phomai hoff phomat hoff

Phomat Hoff hưởng ứng 'Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển'

Hưởng ứng ngày lương thực thế giới (16/10), Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông "Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển" từ ngày 16 đến 23/10, đồng thời hoàn thành mục tiêu chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011 - 2020.