Tin mới

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"?

Thứ hai, 15/10/2018, 15:59 (GMT+7)

Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng cho những ai có "tình yêu mãnh liệt" với thịt bò đấy.

Chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng cho những ai có "tình yêu mãnh liệt" với thịt bò đấy.

Nhà hàng Tontsuu tại thành phố Tokyo là nơi thu hút sự chú ý của nhiều người Nhật trong những ngày gần đây. 

Cũng phục vụ các món bò nướng quen thuộc nhưng quán đã gây ấn tượng mạnh bằng miếng thịt với kích thước to đùng cùng với cách nướng rất đặc biệt. 

Menu quán có rất nhiều lựa chọn, đảm bảo mỗi món ăn ở đây sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 1.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 2.
 

Đầu tiên phải kể đến khối thịt to gần cả chục cân này. Không ai mà nghĩ nhà hàng "lười" đến nỗi chẳng thèm thái từng lát mỏng mà đem ra cả phần to tướng thế kia. 

Không hiểu phải nướng bao lâu món mới chín hay sẽ thưởng thức như thế nào đây.

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 3.
 

Tiếp đến là phần ăn được đặt tên là Sky Tree Harami, lấy cảm hứng từ toà tháp cao nhất ở Tokyo. Set gồm một miếng thịt dày và dài gần cả mét quấn quanh quả dứa to tròn. 

Với ngoại hình ngoại cỡ lạ lẫm như thế, món ăn khiến người ta háo hức và thòm thèm ngay từ lúc trông thấy. 

Phần lửa cháy rực xung quanh cùng với đó là làn khói toả ra từ quả dứa làm chín đều thịt. Thú vị nhất là khi cắt ngang phần dứa, bên trong còn có sốt chấm cùng cũng đang nghi ngút toả hương.

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 4.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 5.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 6.
 

Khi miếng thịt đã ửng hồng, cắt nhỏ, chấm trọn trong sốt rồi thưởng thức, đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây tê người. 

Còn gì sánh bằng vị ngọt của thịt bò hảo hạng Nhật lại còn được nướng tươi thơm lừng nóng hổi. Phần sốt dứa tiếp thêm cái chua ngọt, thanh thanh hài hoà trong từng tầng hương vị.

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 7.

 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 8.
 

Ngoài phần thịt bò "chị Đại" thì bạn còn có thể nhâm nhi chúng trong hình dáng của que kem vô cùng đáng yêu. 

Chắc chắn đây là điểm đến hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt với thịt bò. Chỉ cần một chút sáng tạo, làm mới mà bữa ăn lại trở nên độc đáo thú vị hơn hẳn. 

Tuy nhiên mức giá chi trả cho mỗi phần thịt bò khổng lồ cũng không phải nhỏ, từ 4.200 - 9.000 JPY, dao động tuỳ theo kích cỡ bạn chọn.

Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 9.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 10.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 11.
 
Cũng vẫn bán thịt bò nướng như nhiều chỗ nhưng tại sao cửa hàng tại Nhật này lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 12.
 

 

Địa chỉ: 〒130-0012 Tokyo, Sumida, Taihei, 3 Chome−3−2 喜月ビル 1F (Nhật Bản)

Giờ mở cửa: 17h - 0h

Giá: 4.200 - 9.000 JPY (khoảng 874k - 1873k)

Nguồn: Twitter, Sugoi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news