Tin mới

Cùng xem ảnh concept iPhone 8 trắng ngọc ngà vô cùng đẹp mắt của nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng

Thứ ba, 04/07/2017, 08:59 (GMT+7)

Tác giả của những tấm hình này, không ai khác, chính là của Martin Hajek - người vốn nổi tiếng với những concept iphone trong mơ cực kỳ "long lanh".

Tác giả của những tấm hình này, không ai khác, chính là của Martin Hajek - người vốn nổi tiếng với những concept iPhone trong mơ cực kỳ "long lanh".

Khi nói đến những nhà thiết kế đồ họa phác thảo ra những tấm hình render cho các Smartphone chưa ra mắt, có lẽ cái tên nổi tiếng hơn cả chính là Martin Hajek. Thiết kế của anh không chỉ là tuyệt tác về phương diện dựng hình 3D, mà nó còn kết hợp những tin đồn và ảnh rò rỉ để tạo ra hình mẫu giống nhất có thể.

Anh này mới đây đã tiếp tục thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình dành cho dòng sản phẩm smartphone của Apple, và tự mình “hú họa” nên chiếc iPhone 8 của tương lai. Tính tới thời điểm này, ta mới chỉ được đón nhận những ảnh concept của iPhone 8 màu đen, và Hajek quyết định người đó sẽ chính là mình.

Trong hình, iPhone 8 được trang bị cụm camera kép được đặt theo vị trí dọc và có thiết kế hơi lồi, cùng với cảm biến vân tay và phím Home chìm dưới màn hình. Điểm đặc biệt cuốn hút ở tác phẩm do Hajek thực hiện đó chính là nỗ lực tái hiện thiết kế bằng kính, với khung kim loại và màn hình chiếm trọn diện tích mặt trước, chỉ để lại khoảng trống cho các cảm biến quang học và camera trước tương tự như smartphone của Essential và Sharp. Dĩ nhiên là nó được chạy trên hệ điều hành iOS 11, với tính năng không làm phiền khi đang lái xe đang được bật.

 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn nghĩ sao về những tấm hình này? Liệu nó có phải chiếc iPhone 8 mà bạn đang mong chờ?

Theo Trí Thức Trẻ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news