Tin mới

Cùng yêu một cô gái, thanh niên sát hại tình địch

Thứ ba, 22/09/2015, 10:33 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn nhóm người của Hiếu đã xông vào dùng hung khí đâm, chém xối xả, khiến Duy thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Do có mâu thuẫn nhóm người của Hiếu đã xông vào dùng hung khí đâm, chém xối xả, khiến Duy thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Chiều 21/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết trên báo Công Lý, đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với hai đối tượng để điều tra làm rõ vụ án “giết người” xảy ra trên địa bàn.

Danh tính các đối tượng là Nguyễn Chí Hiếu (17 tuổi) và Hồ Duy Thanh (15 tuổi) cùng ngụ TP. Sóc Trăng Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt đối tượng còn lại tên Huỳnh Tấn Thành (21 tuổi, ngụ phường 8, TP. Sóc Trăng). Nạn nhân là Nguyễn Khánh Duy (22 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP. Sóc Trăng).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh báo Công Lý.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 19/9, tại một phòng trọ số 79A đường Điện Biên Phủ (phường 8, TP. Sóc Trăng).

Lúc này khi Duy cùng Hiếu, Thành và một vài thanh niên tổ chức nhậu tại phòng trọ của một nữ sinh tên Y Tại đây, giữa Duy và Hiếu xảy ra cự cãi khiến Hiếu bỏ về. Trên đường về, do ấm ức vụ việc cãi nhau trước đó, Hiếu rủ Thành và Thanh tìm hung khí rồi quay lại hỏi tội Duy.

Đến nơi, thấy Duy vẫn còn ngồi nhậu tại nhà Y, nhóm người của Hiếu đã xông vào dùng hung khí đâm, chém xối xả, khiến Duy thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Theo một số người dân địa phương nguyên nhân khiến Hiếu và Duy xảy ra mâu thuẫn là do cùng yêu nữ sinh Y.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news