Tin mới

Cuộc chạy đua của Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường tranh giải "Mai Vàng 2016"

Thứ năm, 15/12/2016, 15:26 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường là hai cái tên gây chú ý trong cuộc chạy đua tranh giải "Mai Vàng 2016" ở đề cử "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng".

Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường là hai cái tên gây chú ý trong cuộc chạy đua tranh giải "Mai Vàng 2016" ở đề cử "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng".

Giải Mai Vàng là giải thưởng thường niên do bạn đọc đề cử và bầu chọn dành cho những cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình truyền hình diễn ra trong năm.

Mới đây, ban tổ chức giải đã công bống danh sách đề cử cho 14 hạng mục. Trong đó, ở hạng mục "Ca sĩ hát âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng" gồm bốn thành viên: Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thiện Nhân, Trịnh Nhật Minh. Đây đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình tại các cuộc thi tài năng.

Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường trong cuộc đua nhận giải Mai Vàng 2016. Ảnh internet

Cả Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" như nhau. Chính vì vậy, cuộc đua ngày càng gay cấn hơn. Tại giải Mai Vàng năm 2013, Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng. Còn Hồ Văn Cường, năm 2016 đã vượt qua Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP chiến thắng hạng mục ca sĩ của giải "VTV ấn tượng".

Ở hạng mục "Ca khúc" chỉ có hai bình chọn gồm: Mẹ hiền của tôi (Minh Vy) và Mơ (Vũ Cát Tường). Trường Giang dẫn đầu lượt đề cử khi có mặt trong 4 hạng mục gồm: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình và Người dẫn chương trình. Trấn Thành bám sát với ba đề cử tương tự, ngoại trừ Nam diễn viên sân khấu. Nối tiếp là những nghệ sĩ có hai đề cử như: Isaac, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường...

Vòng bầu chọn giải thưởng bắt đầu từ ngày 15/12 đến hết ngày 15/1/2017. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 20/1/2017 tại TP HCM.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news