Tin mới

Chuyện đời gây sốc của gái mại dâm lưỡng tính

Thứ sáu, 04/04/2014, 10:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô hành nghề mại dâm, và là một gái bán hoa lưỡng tính nhưng cũng là một người đàn ông trong gia đình hạnh phúc.

(Tinmoi.vn) Cô hành nghề mại dâm, và là một gái bán hoa lưỡng tính nhưng cũng là một người đàn ông trong gia đình hạnh phúc. 

Nhân vật chính trong bộ ảnh là Claudette, đã kết hôn được 52 năm và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Claudette hiện đã "lên chức" cha và ông. Cô là một người lưỡng tính hành nghề mại dâm cởi mở và cảm thấy không cần thiết phải nói dối về sự thật này.

Lời kể của một gái mại dâm lưỡng tính

"Tôi thà bán thân thể còn hơn là bán linh hồn, điều đó có thể khó khăn hơn nhưng lại sạch sẽ hơn", Claudette tâm sự.

Cô là một người lưỡng tính hành nghề mại dâm cởi mở và cảm thấy không cần thiết phải nói dối về sự thật này. Không chỉ là một người hành nghề mại dâm lưỡng tính, cô đồng thời còn là một vận động viên đua xe đạp và một nhà hoạt động vì quyền lợi của người hành nghề mại dâm. 

Bộ ảnh cuộc đời của gái mại dâm lưỡng tính Claudette:

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ khi là người lưỡng tính, chỉ có người khác là cảm thấy việc đó có vấn đề thôi. Tôi sinh ra với cả phần nam giới và phần nữ giới nên không thể xác định mình là trai hay gái. Tuy nhiên, cha mẹ đã cho tôi lựa chọn trở thành người như thế nào, dù rằng họ đăng ký giới tính khai sinh cho tôi là nam", Claudette cho hay.

Lời kể của một gái mại dâm lưỡng tính

Claudette là một trong số rất ít những người sử dụng tên và mặt thật để đấu tranh đòi quyền lợi cho người hành nghề mại dâm

Nữ nhiếp ảnh gia Malika Gaudin-Delrieu, sống ở Valenciennes, Pháp, gặp Claudette khi cô đang thực hiện dự án ảnh tư liệu về hoạt động mại dâm ở Thụy Sĩ, nơi mại dâm được coi là hợp pháp từ năm 1942. Nhiếp ảnh gia này đã cố gắng tìm hiểu tại sao Thụy Sĩ lại coi mại dâm như một nghề bình thường, với những quy định giống như bất kỳ công việc nào khác, trong khi Pháp lại xem tất cả các hình thức mại dâm là bạo hành phụ nữ.

Hoàng Anh (Theo Huffingtonpost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news