Tin mới

Cuộc đời mỹ nhân "hồng nhan hoạ thuỷ": Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy

Thứ ba, 12/12/2017, 10:53 (GMT+7)

Mỹ nhân một thời Chương Tiểu Huệ ngày trẻ sống xa hoa, sang chảnh, về già lại bị con cái ruồng bỏ.

Mỹ nhân một thời Chương Tiểu Huệ ngày trẻ sống xa hoa, sang chảnh, về già lại bị con cái ruồng bỏ.

Nhiều năm qua, giới xứ Trung không thiếu những mỹ nữ chân dài, cũng không thiếu những cô nàng sùng bái vật chất, nhưng nhắc đến "hồng nhan hoạ thuỷ", "số khắc phu", người ta dễ dàng liên tưởng ngay đến Chương Tiểu Huệ - mỹ nhân từng khiến hai tỷ phú phá sản.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 1.

Chương Tiểu Huệ - chân dài khiến 2 tỷ phú phá sản

Chương Tiểu Huệ sinh năm 1963 tại Hồng Kông. Từ nhỏ cô đã được cha mẹ nuông chiều, cuộc sống thoải mái. Vào những năm 80 của thế kỉ trước, Chương Tiểu Huệ lần đầu gặp Chung Trấn Đào tại buổi hoà nhạc của anh. Khi đó, Chương Tiểu Huệ còn là một cô gái nhỏ vui vẻ, hồi hộp đến ủng hộ thần tượng, còn Chung Trấn Đào là một ca sĩ khiêm doanh nhân thành đạt. Chung Trấn Đào phải lòng và yêu Tiểu Huệ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau ba tuần quen biết, cặp đôi vội vã tiến tới hôn nhân.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 2.

Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào

Nhưng đây không phải câu chuyện về cô bé lọ lem và bạch mã hoàng tử. Chương Tiểu Huệ có xuất thân danh giá, cha của cô là đại gia một phương, từ nhỏ cô đã sống xa hoa, tiêu tiền như nước. Còn Chung Trấn Đào lại là chàng trai nhà nghèo, mẹ của anh phải giặt quần áo thuê để kiếm tiền trang trải đời sống. Năm 15 tuổi, Chung Trấn Đào phải hát thuê phụ giúp cha mẹ nuôi gia đình. Cuộc hôn nhân vội vã của Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào từng vấp phải sự phản đối của cha Tiểu Huệ, nhưng vì , Tiểu Huệ bỏ qua ý kiến của cha và bất chấp tất cả để đến với Chung Trấn Đào.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 3.

Chương Tiểu Huệ và người cha đại gia của cô

Vì tuổi thơ và hoàn cảnh gia đình nên từ khi còn nhỏ, Chung Trấn Đào đã hình thành đức tính tiết kiệm, ngay cả khi đã trở thành "Ca Vương", nam ca sĩ vẫn luôn sống cần kiệm, cho đến khi anh gặp Chương Tiểu Huệ. từng có phát ngôn gây sốc và cũng thuộc dạng kinh điển thời bấy giờ: "Cơm có thể không ăn nhưng không thể không mua quần áo". Sau khi kết hôn, Chung Trấn Đào luôn yêu chiều vợ, cố gắng mang lại cho vợ cuộc sống giàu sang. Mỗi tháng, Chung Trấn Đào đều đưa tiền mặt và cả thẻ tín dụng cho Chương Tiểu Huệ mua sắm thoải mái, thích gì mua nấy. Cặp đôi có với nhau hai người con. Cứ tưởng Chương Tiểu Huệ sẽ mãi sống trong những ngày tháng giàu có mà Chung Trấn Đào mang đến thì tai hoạ ập xuống, Chung Trấn Đào phá sản.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 4.
 

Vào những năm 90, sự nghiệp ca hát của Chung Trấn Đào bắt đầu xuống dốc, Năm 1997, công việc kinh doanh của Chung Trấn Đào không chỉ thua lỗ mà còn nợ nần chồng chất. Dưới nhiều áp lực, nam ca sĩ chính thức phá sản. Giữa tâm bão, phóng viên bất ngờ tung hình ảnh Chương Tiểu Huệ mua sắm tại Paris, mỗi kiểu đồ phải mua đủ các màu và phải đúng thời thượng. Hôn nhân của Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào càng rối ren khi Tiểu Huệ bị bắt gặp hẹn hò với tỷ phú Trần Diệu Mân còn Chung Trấn Đào cũng vui vẻ bên cạnh phú bà Phạm Khương Thành. Nhiều lần Chung Trấn Đào công khai chia sẻ với giới báo trí rằng Chương Tiểu Huệ khiến anh "khuynh gia bại sản", vì vậy, dưới con mắt của công chúng xứ Cảng Thơm, người đẹp họ Chương trở thành "Nữ vương ham tiền".

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 5.

Cuộc hôn nhân của Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ kết thúc trong ồn ào

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 6.

Mỹ nữ họ Chương hạnh phúc bên đại gia mới

Năm 1999, Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ ly hôn. Chương Tiểu Huệ công khai qua lại với đại gia Trần Diệu Mân mặc dù người đàn ông này đã có vợ. Trần Diệu Mân yêu chiều Chương Tiểu Huệ, không chỉ mua biệt thự cho người đẹp mà vì Chương Tiểu Huệ, Trần Diệu Mân đã ly hôn vợ. Nhưng năm 2002, Trần Diệu Mân phá sản. Chuyện tình của cặp đôi cũng đến hồi kết.

Thời gian sau đó, trong tay cô chỉ còn lại số gia sản của người cha quá cổ để lại, vì muốn cho các con đi học ở trường tốt, cũng muốn có nhiều tiền để mua sắm, Chương Tiểu Huệ vừa mở cửa hàng bán quần áo vừa viết tạp chí. Việc kinh doanh thời trang của cô rất suôn sẻ, không những tiền tài phát triển, Chương Tiểu Huệ còn hẹn hò với một anh chàng ngoại quốc điển trai.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 7.

Chương Tiểu Huệ và chàng ngoại quốc điển trai

Năm 2004, Chương Tiểu Huệ chính thức bước vào giới giải trí với vai trò diễn viên, bộ phim "Đào Sắc" của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và công chúng, cũng dành được giải thưởng Kim Tượng danh giá.

Sự nghiệp vẻ vang nhưng cuộc sống gia đình của Tiểu Huệ lại không được mỹ mãn. Các con cô không thân thiết với mẹ ruột mà lại coi mẹ kế như người thân của mình. Vào ngày của mẹ, con gái của Chương Tiểu Huệ đăng hình chụp với mẹ kế kèm lời chúc ngọt ngào gửi đến mẹ kế chứ không phải mẹ ruột. Tuy con trai lớn Chung Gia Đào ở với mẹ ruột nhưng cũng luôn tỏ ra buồn bực với mẹ.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 8.

Sự nghiệp thăng hoa…

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 9.

… nhưng cô lại bị con cái ruồng bỏ

Cuộc sống của Chương Tiểu Huệ xuất phát từ nơi cao rực rỡ, cha mẹ yêu thương, ông xã cưng chiều đến cuối cùng lại chịu cảnh tháng ngày một mình sớm tối, con cái ruồng bỏ. Đầu năm 2017, cánh phóng viên bắt gặp Chương Tiểu Huệ đi mua sắm 1 mình. Nhan sắc tàn phai, tuổi già ập đến, cô giờ đây chỉ thu mình nghiên cứu phật pháp và cố gắng hàn gắn tình cảm với các con.

Cuộc đời mỹ nhân hồng nhan hoạ thuỷ: Khiến 2 tỷ phú khuynh gia bại sản vì thói mua sắm, tuổi già bị chính con ruột ruồng rẫy - Ảnh 10.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news