Tin mới

Cuộc đời Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng đầy máu và nước mắt

Thứ tư, 10/12/2014, 10:31 (GMT+7)

Trailer bộ phim Võ Tắc Thiên tóm gọn cuộc đời đầy máu và nước mắt của vị nữ hoàng quyền uy do Phạm Băng Băng thủ vai.

 

 

 

 

 

 

 

Trailer bộ phim Võ Tắc Thiên tóm gọn cuộc đời đầy máu và nước mắt của vị nữ hoàng quyền uy do Phạm Băng Băng thủ vai.

Dù chỉ dài chưa đến 2 phút nhưng trailer mới của bộ phim "Võ Tắc Thiên" có tên "Mưa máu hậu cung" đã phần nào tóm lược được cuộc đời của nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa, từ khi Võ Mỵ Nương mới nhập cung lúc mới 14 tuổi, cho đến khi trở thành mẫu nhi thiên hạ.

Cuộc đời Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng đầy máu và nước mắt

Phạm Băng Băng đã hi sinh khá nhiều cho vai diễn khi liên tục thể hiện những phân đoạn từ việc bị đánh đập, chịu nhục hình, chịu những ganh ghét, đua tranh chốn hậu cung đến việc phải đối diện với sa trường gươm đao nhuốm máu.

Phạm Băng Băng vào vai một Võ Tắc Thiên uy quyền và mưu lược.

Trước đó, có khá nhiều người lo sợ, Phạm Băng Băng sẽ trở thành "bình hoa" đúng nghĩa bởi từ trước đến giờ, thông tin làm khán giả chú ý nhất là kho trang phục đồ sộ trong phim chứ không phải khả năng diễn xuất của cô. Tuy nhiên, ngay sau khi trailer được tung ra, trên nhiều diễn đàn mạng, nhất là trên trang cá nhân của nữ diễn viên họ Phạm, fan hâm mộ đã dành cho cô nhiều lời khen về diễn xuất. Hầu hết đều đồng ý rằng, Phạm Băng Băng đã lột tả được hình ảnh một Võ Tắc Thiên huyền thoại, kỳ tích và tai tiếng.

Người xem bị ám ảnh bởi sự thay đổi của một Võ Mỵ Nương hiền lành thuở nhập cung đến khi biến thành kẻ giết người không ghê tay, kể cả đối với chị em từng thân thiết. Câu nói thể hiện sự quyết tâm của Võ Tắc Thiên là điểm nhấn trong đoạn trailer: "Người phải trở thành kẻ xấu xa nhất chốn hậu cung mới có thể bảo toàn được chính mình", hay "Ngôi vị hoàng hậu dù khó đến nhường nào ta cũng phải giành lại bằng được"... 

Phim sẽ chính thức lên sóng vào cuối tháng 12 trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

Một số tạo hình mỹ nhân trong "Võ Tắc Thiên"

Minh Hiếu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news