Tin mới

Nữ sinh lớp 8 mất tích "bí ẩn" gọi điện về nhà cầu cứu

Thứ ba, 31/03/2015, 11:29 (GMT+7)

"Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được..." là những câu nói bí ẩn của nữ sinh Ngọc Tuyền (Vũng Tàu) mất tích trước đó, gọi về cho gia đình.

"Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được..." là những câu nói bí ẩn của nữ sinh Ngọc Tuyền (Vũng Tàu) mất tích trước đó, gọi về cho gia đình.

 

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, vào khoảng 12h ngày 17/3, nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyền (học sinh lớp 8A6, Trường THCS Nguyễn Thanh Đằng, xã Hòa Long, Bà Rịa-Vũng Tàu), đến trường đi học và đến nay không trở về nhà. Khi đi, Tuyền mặc đồng phục học sinh, và áo khoác màu xám liền nón, mang cặp đi học, tóc đen dài, chân mày thưa, có răng khểnh. Tên thường gọi là Nhi.

Cô Nguyễn Thị Minh (giáo viên chủ nhiệm của em Tuyền) cho biết: “Ngày 17/3 Tuyền có vào lớp nhưng không học mà lại trở ra, tôi nghĩ em có việc gia đình nên về nhà. Sau đó mới biết em mất liên lạc với gia đình, tôi đã báo lên BGH nhà trường ngay hôm sau.

Tôi làm GVCN của Tuyền 2 năm liền, Tuyền là học sinh khá, hòa đồng với bạn bè, ngoan và biết tiếp thu ý kiến. Những ngày trước khi mất tích, em vẫn năng động và đi học bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Hy vọng gia đình sớm tìm được em”.

Cuộc gọi bí ẩn của nữ sinh lớp 8 mất tích

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng, đã phối hợp tìm kiếm nữ sinh nhưng đến nay chưa có kết quả.

Theo tin tức mới nhất trên báo Giao thông Vận tải, mới đây gia đình nhận được một cuộc gọi từ em Tuyền qua một số máy lạ với câu nói đầy bí ẩn: "Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được...".

Cú gọi đầy bí ẩn của Ngọc Tuyền khiến cho gia đình càng thêm lo lắng và hoang mang, cả gia đình Tuyền cố liên lạc nhiều lần qua số máy bí ẩn kia đều chỉ nhận được thông báo thuê bao đã bị khóa hoặc không liên lạc được.

Một lần mẹ Tuyền gọi điện vào số điện thoại trên, thì đầu máy bên kia nghe là giọng một người phụ nữ lạ. Người này nói "con bà đang ở TP.HCM", sau đó tắt máy.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news