Tin mới

Cuộc hội ngộ bất ngờ của cặp đôi Trà - Nam trong "Phía trước là bầu trời"

Thứ ba, 30/06/2015, 17:30 (GMT+7)

Cô Trà của "Phía trước là bầu trời" do Kiều Thanh đóng đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với chàng sinh viên Nam (Nguyễn Thành Vinh) sau 14 năm.

Cô Trà của "Phía trước là bầu trời" do Kiều Thanh đóng đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với chàng sinh viên Nam (Nguyễn Thành Vinh) sau 14 năm.

Trong chương trình "Cuộc sống thường ngày", hai vị khách mời là Trà "cave" (Kiều Thanh) của Phía trước là bầu trời và ca sĩ Trần Thu Hà đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với vai Nam (Thành Vinh) sau 14 năm phát sóng.

Xem video: Cuộc hội ngộ bất ngờ của cặp đôi Trà - Nam trong "Phía trước là bầu trời"

[mecloud]CsmvDDKCGX[/mecloud]

Video VTV

Cuộc hội ngộ không được báo trước đã khiến Kiều Thanh vô cùng bất ngờ và xúc động. Bời đã hơn chục năm nay, cô mất liên lạc với người bạn diễn này.

Trong phim "Phía trước là bầu trời", Kiều Thanh đóng vai Trà "cave".  Kiều Thanh lúc đó chỉ mới là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội nhưng đã thể hiện rất xuất sắc hình ảnh một gái làng chơi đanh đá, bất cần đời.

Còn Thành Vinh đóng vai Nam, một cậu sinh viên hiền lành nhưng đem lòng quý mến cô Trà "cave". Nguyễn Thành Vinh từng á quân của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ nhất (2000). 

Trong chương trình "Cuộc sống thường ngày", Kiều Thanh chia sẻ về vai diễn đầu tiên của mình: "Lúc đó, vai diễn này quá nặng với Thanh, là một cô sinh viên chưa có kỹ thuật diễn, khi đọc kịch bản Thanh rất lo lắng, không biết mình sẽ xử lý và hoàn thành vai diễn như nào. Khi đó, anh Đỗ Thanh Hải đã động viên Thanh rất nhiều. Thanh diễn với bản năng hoàn toàn. Sau khi phim phát sóng mình mất rất nhiều nước mắt vì đi đâu cũng bị gọi là Trà cave, chị Trà cave kìa. Khi đó chưa đủ bản lĩnh và hiểu biết để ngộ ra rằng như thế là mình đang thành công với vai diễn".

Trà và Nam trong Phía trước là bầu trời

Khi được đề cập về câu chuyện tình cảm của Trà với cậu sinh viên Nam, Kiều Thanh cho

biết: "Với cô Trà đó không phải là tình yêu mà là tình người của những người xa quê xích lại gần nhau".

Kiều Thanh cũng cho biết, sau khi bộ phim phát sóng, cũng phải gần 10 năm mất liên lạc với Thành Vinh. Và Kiều Thanh không ngờ, chương trình lại sắp đặt cho cô và Thành Vinh gặp lại nhau.

Sau khi đóng Phim Phía trước là bầu trời, Thành Vinh sang Úc du học và làm tiến sĩ tại đó. Hiện tại, Thành Vinh đang làm giảng viên tại Trường đại học Curtin, thành phố Perth, Australia. Anh đã lập gia đình và có hai con.

Kiều Thanh tái ngộ Thành Vinh sau 14 năm 

Còn về phía Kiều Thanh, sau vai diễn thành công Trà cave, sự nghiệp của Kiều Thanh lên như diều gặp gió. Cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau. Cô tham gia nhiều bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Hến ơi là hến, Khi đàn chim trở về, Dòng sông phẳng lặng, Những giấc mơ dài, 7 ngày và một đời, Tìm lại chính mình, Cuồng phong, Vệt nắng cuối trời, Chủ tịch tỉnh, Đàn trời…

Hiện tại Kiều Thanh là bà mẹ đơn thân của một bé trai 4 tuổi. Kiều Thanh chọn cuộc sống bình yên, giản dị với con trai và bố của em bé, mạc dù đám cưới chưa được diễn ra.

Nói về dàn diễn viên trong phim "Phía trước là bầu trời" hiện tại mỗi người đều có con đường riêng của mình.

Kiều Anh - vai Nhung - một cô sinh viên mới ra trường, thông minh, nhiều nghị lực, quyết đoán, mạnh mẽ. Với khả năng diễn xuất tinh tế, tự nhiên, tạo được nhiều ấn tượng trong vai diễn, Kiều Anh đã tạo được thành công trong vai diễn này

Hiện tại, cô đang là diễn viên múa và đảm nhiệm vai trò tổ chức biểu diễn tại nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Còn Thu Nga - vai Thương - cô gái thùy mị, hiền lành, học giỏi, biết cảm thông với mọi người, cô nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Thu Nga đang làm việc tại Nhà hát tuổi trẻ và sống cùng con gái.

Hà Hương vai Nguyệt - cô gái đanh đá, xảo quyệt, sống thực dụng. Đây là nhân vật mà khán giả ghét nhất trong phim. Sau bộ phim này, Hà Hương rút khỏi showbiz, lui về ở ẩn và làm vợ hiền mẹ đảm. Hiện tại Hà Hương đã hoàn toàn từ bỏ con đường nghệ thuật mà trở thành một cán bộ ngân hàng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Cave Thành Vinh