Tin mới

Cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của Minh Tuyết và chồng Việt Kiều

Thứ sáu, 23/03/2018, 14:34 (GMT+7)

Mặc dù kết hôn gần 20 năm nhưng đến nay vợ chồng Minh Tuyết chưa sinh con. Chia sẻ về nỗi "trăn trở", nữ ca sĩ cho biết, cô và chồng ở thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến khi nào mà thôi. 

Mặc dù kết hôn gần 20 năm nhưng đến nay vợ chồng Minh Tuyết chưa sinh con. Chia sẻ về nỗi "trăn trở", nữ ca sĩ cho biết, cô và chồng ở thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến khi nào mà thôi. 

Minh Tuyết là em út trong gia đình có ba chị em làm ca sĩ. Hai người chị của cô là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Nếu ở hai người chị nổi tiếng, người ta bắt gặp sự đằm thắm của những phụ nữ vùng Nam Bộ thì ở Minh Tuyết lại là sự duyên dáng và gợi cảm. Dù không có giọng ca xuất sắc như Cẩm Ly nhưng mỗi khi hát, Minh Tuyết đều có cảm xúc chạm đến trái tim người nghe

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết đã tổ chức đám cưới hoành tráng với ông xã Diệp Keith ở Mỹ và Việt Nam trong niềm vui và chúc mừng của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, ở một bài phỏng vấn mới đây, giọng ca “Xin lỗi anh” lại bất ngờ tiết lộ, hôn lễ khi đó chỉ là thủ tục ra mắt khán giả, họ hàng. Còn trên thực tế, Minh Tuyết đã kết hôn từ 16 năm trước.

Vợ chồng ca sĩ Minh Tuyết.

Minh Tuyết và Diệp Keith quyết định tiến tới hôn nhân nhưng không làm linh đình vì cô chỉ là ca sĩ mới ở Mỹ. Còn đám cưới năm 2013 vừa qua, chỉ là để thông báo với bạn bè và người hâm mộ. “Tôi và anh ấy quen, lấy nhau đã 16 năm trước, từ những ngày đầu tôi sang Mỹ lập nghiệp. Anh ấy là bạn của một người chị mà tôi từng ở chung phòng, là người đầu tiên tôi yêu tại xứ người và có lẽ cũng là người duy nhất.” - Minh Tuyết kể.

Mặc dù kết hôn gần 20 năm nhưng đến nay vợ chồng Minh Tuyết chưa sinh con. Chia sẻ về nỗi "trăn trở", nữ ca sĩ cho biết, cô và chồng ở thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến khi nào mà thôi. Còn ông xã cô đã mong có em bé từ lúc mới cưới nhau nhưng cho đến giờ, chồng vẫn luôn tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ và không bao giờ hối thúc việc sinh con.

Minh Tuyết hạnh phúc bởi có một người chồng luôn thấu hiểu, yêu thương cô.

"Thực ra, chúng tôi đang cố gắng “tìm” em bé. Chúng tôi vẫn đợi cơ duyên đến. Tôi cũng không hiểu vì sao mà mãi chưa có được cảm giác hạnh phúc làm mẹ (giọng buồn). Tuy nhiên, dù chưa có em bé kết nối giữa hai vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn bình thường như ngày xưa. Chúng tôi không có khúc mắc tình cảm hay mẫu thuẫn về chuyện con cái", Minh Tuyết nói trên tờ Gia đình và xã hội.

Minh Tuyết cũng khẳng định cô không có ý định nhận con nuôi. Trước hết thì cô vẫn muốn có con ruột của mình hơn. Tại vì nuôi một đứa bé không phải chuyện dễ, nuôi nó không đem lại cho nó được một cuộc sống tốt thì mắc nợ nó, đó là với con của mình. Còn với con nuôi, mình không nuôi tốt thì mình không chỉ mắc nợ con, mình còn mắc nợ người sinh ra con nữa. Vậy nên cô không muốn nhận con nuôi.

Đề cập đến bí quyết giữ lửa gia đình, Minh Tuyết thừa nhận, với tôi, trong một cuộc tình nếu im lặng quá thì cũng không nên, hai người cần chia sẻ và "tranh cãi" lẫn nhau thì sẽ cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news