Tin mới

Cuộc hôn nhân sắp đặt năm 21 tuổi ít biết của Quang Lê

Thứ hai, 15/08/2016, 20:35 (GMT+7)

Quang Lê từng thừa nhận kết hôn từ năm 21 tuổi qua sự sắp đặt và mai mối từ hai bên gia đình.

Quang Lê từng thừa nhận kết hôn từ năm 21 tuổi qua sự sắp đặt và mai mối từ hai bên gia đình.

[mecloud]xA4GoC0V22[/mecloud]

Dù là một ca sĩ hải ngoại, ít hoạt động ở Việt Nam, nhưng tên tuổi của Quang Lê vẫn luôn trở thành tâm điểm của dư luận trong và ngoài nước. Một vài năm gần đây, Quang Lê tích cực quay trở lại Việt Nam tham gia nhiều chương trình giải trí và tổ chức liveshow.

Sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng và giàu có, nhưng Quang Lê vẫn một mình đi về lẻ bóng. Tuy nhiên, cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao và Văn hóa, Quang Lê tiết lộ bí mật đời tư khiến không ít người bất ngờ.

Quang Lê từng tiết lộ anh kết hôn từ năm 21 tuổi.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã lập gia đình từ năm 21 tuổi chứ không phải "một mình một chiếu" từ trước đến nay như tin đồn. Anh và người vợ cũ đến với nhau qua sự mai mối, sắp đặt từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to… Tuy nhiên ngày lấy nhau, Quang Lê và người vợ cũ chưa đăng ký kết hôn.

Tiết lộ về nguyên nhân đường ai nấy đi, Quang Lê cho biết rằng giữa hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi. Thêm nữa, thời điểm đó Quang Lê tập trung ca hát, đặt sự nghiệp lên trên hết nên không có thời gian cho gia đình. Hiện người năm xưa của Quang Lê đã tái hôn và có một cuộc sống mới hạnh phúc.

Mới đây, Quang Lê đã "úp mở" trên trang cá nhân về việc anh có người yêu khi đăng tải một số hình ảnh của mình với một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng. Không khó nhận ra cô gái trong những tấm ảnh này là một Hot girl Thanh Bi khá nổi tiếng tại Hà Nội. Chính Thanh Bi cũng thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai, tuy nhiên vì Quang Lê rất bận rộn, thường xuyên đi diễn nên cả hai ít có thời gian gặp gỡ.

 

Quang Lê và hot girl Hà Thành - Thanh Bi thân mật bên nhau. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news